Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam

Minh Khang| 21/07/2018 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

23h ngày 20/07, diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Kwon Sang Woo đã đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Có mặt tại sân bay từ sớm, hoa hậu Thu Hoài, diễn viên trẻ Phở Đặc Biệt đã đón tiếp mỹ nam “Nấc thang lên thiên đường”. Ngay khi vừa lộ diện, Kwon Sang Woo gây chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi 42 cùng gu ăn vận đơn giản.

Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam

Hoàn thành xong các thủ tục cần thiết, Kwon Sang Woo dành thời gian ngắn chào hỏi, chụp hình kỉ niệm với hoa hậu Thu Hoài cùng các đối tác.

Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam

Khi sánh đôi cùng hoa hậu Thu Hoài ra cửa chính của ga quốc tế, Kwon Sang Woo bất ngờ khi nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả hâm mộ cũng như giới truyền thông của Việt Nam. Để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của sân bay, Kwon Sang Woo chỉ kịp cùng hoa hậu Thu Hoài vẫy chào các fan trong thời gian ngắn ngủi.  Do trực tiếp đưa Kwon Sang Woo thoát khỏi “biển người” để lên xe vip của Thẩm mỹ viện Khơ Thị về trung tâm thành phố nghỉ ngơi, hoa hậu Thu Hoài không may bị chấn thương ở bàn tay. Dù gặp sự cố không mong muốn, song Thu Hoài rất hạnh phúc vì buổi tiếp đón Kwon Sang Woo đã diễn ra khá suôn sẻ.

Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam  Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam

Xuất hiện trong một sự kiện tại tp HCM cùng nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn còn có các nghệ sĩ VN như: NSƯT Thành Lộc, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Bình Minh, Kim Thư, Ngọc Thanh Tâm, NTK Công Trí, hoa hậu Diễm Hương, á hậu Trương Thị May, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Trương Quỳnh Anh, người mẫu Khánh My, Phan Thị Mơ… cũng như các đối tác thân thiết, khách hàng đã gắn bó với thẩm mỹ viện Khơ Thị trong suốt nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam