Kosxu tặng bạn món quà ý nghĩa dịp Giáng sinh

PV| 20/12/2022 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kosxu mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp Giáng sinh để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng tầm nhan sắc bằng các sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, suốt 7 năm qua mỹ phẩm Kosxu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng sử dụng mỹ phẩm khi cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc từ da mặt đến body. Điều này không chỉ giúp khách ng có nhiều sự lựa chọn khi đến với thương hiệu Kosxu, các sản phẩm còn được bảo chứng về chất lượng và chính sách hậu mãi. Đặc biệt, Kosxu còn ghi dấu ấn khi liên tục mang đến các ưu đãi hấp dẫn để khách hàng vừa có thể chăm sóc làn da đẹp vừa tiết kiệm chi phí.

Một bộ mỹ phẩm đến từ Kosxu sẽ là món quà ý nghĩa cho bản thân cũng như làm quà cho bạn bè, người thương dịp Giáng sinh.

Giáng sinh cận kề và trước thềm năm mới, một món quà cho làn da sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn tân trang lại nhan sắc, nâng tầm phong cách cá nhân, xuất hiện thật rạng rỡ trong các dịp đặc biệt này. Khi mua các sản phẩm nhân dịp này, khách hàng sẽ được tặng kèm một phần quà giá trị và được set hộp quà theo ý muốn.

Hàng loạt các sản phẩm từ Kosxu sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng sáng “vạn người mê”, cũng như giải quyết được các tình trạng da xỉn màu, lão hóa, ngăn vết chân chim và phục hồi vẻ tươi trẻ. Kosxu luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng việc thay đổi mẫu mã để ngày càng bắt mắt hơn và cải tiến chất lượng sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Bộ sản phẩm detox, tẩy trang, sữa rửa mặt sẽ đem đến cho bạn một làn da sạch sâu đến từng tế bào, từ đó giúp da thẩm thấu được các dưỡng chất một cách tối ưu.

Toner từ lâu đã trở thành một bước chăm sóc da cơ bản của phụ nữ Việt Nam, Kosxu Mushroom Toner 7in1 hay còn gọi là Nước hoa hồng Kosxu sẽ giúp cân bằng độ pH, sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

Dầu tẩy trang Kosxu với tác dụng tẩy trang và làm sạch đi lớp dầu thừa, loại bỏ mụn cám mụn đầu đen mà không cần nhũ hoá. Chỉ cần rửa sạch lại với nước như khi dùng sữa rửa mặt bình thường.

Nếu bạn sở hữu một làn da mụn thì hãy để bộ đôi kem và serum trị mụn giúp bạn dưỡng da căng bóng như cô gái Hàn.

Kem chống nắng Kosxu phiên bản mới giúp bảo vệ da chống lại tia UV A,B ngăn chặn sự lão hoá và nếp nhăn trên bề mặt da sẽ là món quà giúp bạn bảo vệ làn da trắng sáng.

Nhanh tay truy cập vào website của thương hiệu tại http://kosxucosmetics.vn/để tận hưởng loạt ưu đãi không thể bỏ lỡ cũng như chọn cho mình những phần quà phù hợp nhân dịp Giáng sinh nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kosxu tặng bạn món quà ý nghĩa dịp Giáng sinh