Đời sống

Kịp thời dập tắt vụ cháy ở khu nhà ở thu nhập thấp An Đồng

Văn Công 18/11/2023 - 10:38

Khoảng hơn 7 giờ sáng nay (18/11), một vụ cháy xảy ra tại khu nhà ở cho người thu nhập thấp xã An Đồng (khu nhà ở Pruksa Town), huyện An Dương, TP. Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện có lửa, khói bay nghi ngút từ trong căn hộ số 301 (tầng 3) lô L7-A9, khu nhà ở cho người thu nhập thấp xã An Đồng.

chay-nha-o-thu-nhap-thap-an-dong-1.jpg
Vụ cháy từ trong căn hộ 301 lô L7-A9, khu nhà ở cho người thu nhập thấp xã An Đồng.

Ngay sau đó, người dân đã hô hoán các hộ dân trong lô nhà trên sơ tán kịp thời; đồng thời cấp báo đến lực lượng Công an PCCC-CNCH, Công an huyện An Dương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an PCCC-CNCH, Công an huyện An Dương đã điều 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt kịp thời không chế, dập tắt đám cháy, không để cháy lan ra các căn hộ, lô nhà xung quanh.

chay-nha-o-thu-nhap-thap-an-dong-2.jpg
chay-nha-o-thu-nhap-thap-an-dong-3.jpg

Theo xác định ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong căn hộ trên và ảnh hưởng đến nhiều hộ xung quanh.

Căn hộ trên đang do hai người Trung Quốc thuê và lưu trú. Thời điểm xảy ra cháy trong căn hộ này, hai người nước ngoài cũng đã nhanh chóng phát hiện và thoát ra khỏi nguy hiểm.

chay-nha-o-thu-nhap-thap-an-dong-4.jpg
chay-nha-o-thu-nhap-thap-an-dong-5.jpg
Lực lượng chức năng điều 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt kịp thời không chế, dập tắt đám cháy

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng địa phương xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời dập tắt vụ cháy ở khu nhà ở thu nhập thấp An Đồng