Kịp thời cứu 2 cụ già trong đám cháy ở phố Bùi Viện

Mai Đỉnh| 14/09/2018 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát PCCC quận 1 (TP HCM) tiếp cận hiện trường dập lửa, đồng thời kịp thời cứu 2 người lớn tuổi mắc kẹt trong nhà đưa ra ngoài an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 14/9, tại ngôi nhà số 141 phố Bùi Viện (tiệm bánh Burger King), phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TP HCM) bất ngờ phát hoả. Sự việc xảy ra khiến nhiều nhiều thực khách trong quán hoảng loạn chạy ra ngoài.

Nhân viên và nhiều người trên phố đi bộ đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini và vòi nước dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, trong nhà đang cháy có hai cụ già bị mắc kẹt, cầu cứu.

Kịp thời cứu 2 cụ già trong đám cháy ở phố Bùi Viện

Tiệm bánh, nơi xảy ra vụ cháy

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 (TP HCM) đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng 6 xe chữa cháy tiếp cận hiện trường dập lửa. Hai người lớn tuổi kẹt trong nhà được các chiến sĩ đưa ra ngoài kịp thời và chuyển đi cấp cứu. Khoảng 20 phút sau đám cháy được dập tắt.

Theo nhân chứng, trong lúc các nhân viên của quán ăn làm việc thì ngọn lửa bùng lên từ khu vực bếp, sau đó cháy lan ra, khói đen bao trùm toàn bộ tầng 1 và các cửa hàng xung quanh. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời cứu 2 cụ già trong đám cháy ở phố Bùi Viện