Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng khai trương trụ sở mới

PV| 21/12/2018 19:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đà Nẵng tại số 267-269 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Trụ sở mới có không gian giao dịch khang trang, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiều quà tặng, ưu đãi lãi suất lên đến 8,6%

Chi nhánh Đà Nẵng được thành lập từ năm 2007, qua 11 năm hoạt động chi nhánh đã có sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong suốt thời gian qua, luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương.  Với mong muốn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tài chính tốt hơn không chỉ về sản phẩm, dịch vụ mà còn về không gian giao dịch, chất lượng phục vụ. Theo đó, ngày 18/12/2018, Ngân hàng Bản Việt chính thức khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đà Nẵng tọa lạc ngay khu vực trung tâm, giao thông thuận lợi của thành phố giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, giao dịch và tận hưởng những dịch vụ tài chính đa dạng, chuyên nghiệp.

Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng khai trương trụ sở mới

Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đà Nẵng

Nhân dịp khai trương, Chi nhánh Đà Nẵng gửi đến khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn, đồng thời triển khai chuỗi hoạt động “ Tết đang về cùng BẠN” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng đến giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại quầy nhận sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn lên đến 8,6% và nhiều phần quà giá trị tương ứng với tổng số lượng lên đến 15.000 phần quà. Với khách hàng thường xuyên giao dịch Ngân hàng điện tử (Internet banking và Mobile banking), Ngân hàng Bản Việt tặng ngay E-voucher Got it và cộng thêm 0.1% lãi suất ở tất cả các kỳ hạn, so với lãi suất tiết kiệm tương ứng được công bố tại quầy và website. Ngoài ra, những khách hàng lần đầu kích hoạt thành công dịch vụ Mobile banking của Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank Mobile Banking) sẽ được nhận ngay 50.000đ vào tài khoản. Với tổng số lượng lên đến 1.000 ưu đãi cho những khách hàng kích hoạt sớm nhất.

Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng khai trương trụ sở mới

Khai trương trụ sở mới của Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng là một trong những bước đi quan trọng để Ngân hàng Bản Việt thực thi chiến lược đẩy mạnh phát triển mạng lưới, phát triển kênh ngân hàng điện tử, nâng cấp cơ sở vật chất để mang lại sự thuận tiện và những trải nghiệm mới cho khách hàng qua không gian giao dịch hiện đại và chuyên nghiệp theo thông điệp: “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”. Ngay sau dịp này, Ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục khai trương 3 điểm giao dịch mới tại địa bàn Tiền Giang, Nha Trang và Tây Ninh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng khai trương trụ sở mới