Agribank Chi nhánh Long Biên: Đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo hướng hiệu quả, bền vững

Hồng Huê| 15/07/2019 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tích cực, chủ động, phát huy nội lực và triển khai những giải pháp phù hợp, đồng bộ là “chìa khóa” để Agribank Chi nhánh Long Biên tiếp tục phát triển, xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng trong thời gian qua.

Agribank Chi nhánh Long Biên: Đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo hướng hiệu quả, bền vững

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Long Biên (gọi tắt là Agribank Chi nhánh Long Biên) có địa chỉ tại số 562 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội, trực thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.

Agribank Chi nhánh Long Biên là Ngân hàng thương mại nhà nước do vậy vừa thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Chi nhánh Long Biên vừa tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị là đáp ứng nhu cầu về vốn sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình, cá nhân và bà con nông dân trên địa bàn. Thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, Agribank Chi nhánh Long Biên đã luôn kiên trì định hướng hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, môi trường làm việc hiện đại đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Agribank Chi nhánh Long Biên, đáp ứng yêu cầu phát triển của một chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Qua đó, tạo thế mạnh trong hoạt động kinh doanh, nâng cao uy tín thương hiệu, thể hiện được quy mô, năng lực cạnh tranh và vị thế của đơn vị, góp phần quan trọng trong việc phát huy vai trò chủ lực của Agribank trên thị trường tài chính.

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng các dịch vụ, những năm gần đây, Agribank Chi nhánh Long Biên đã tập trung nâng cao chất lượng mọi mặt của đội ngũ cán bộ, nhân viên, nhất là những nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng như giao dịch viên, cán bộ quản lý khách hàng…

Cảm nhận chung của đại đa số khách hành khi đến với Agribank Chi nhánh Long Biên đó thái độ niềm nở, thân thiện, vui vẻ khi hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch. Cán bộ, nhân viên đều có tác phong giao dịch chuyên nghiệp, thao tác chính xác nhanh chóng; tôn trọng, ân cần, quan tâm tới khách hàng.

Theo đại diện Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh Long Biên, với phương châm “Lấy hiệu quả của khách hàng làm mục tiêu chính trong kinh doanh”, đơn vị đã có nhiều giải pháp thiết thực, cụ thể như: Tạo mọi điều kiện và tiện ích cho khách hàng, đẩy nhanh tốc độ hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, đơn giản hóa thủ tục hồ sơ vay vốn, thay đổi phong cách phục vụ nhằm mục tiêu huy động tối đa nguồn vốn từ các tầng lớp dân cư nhằm phục vụ tốt nhất nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, góp phần giảm nghèo trên địa bàn.

Đơn vị cũng luôn bám sát địa bàn hoạt động, định hướng phát triển kinh tế hàng năm của địa phương để triển khai cho vay phù hợp. Trong đó, tập trung đầu tư tín dụng các dự án phát triển kinh tế nông nghiệp, các mô hình sản xuất, kinh doanh có hiệu quả cao. Đồng thời, chú trọng đầu tư cho doanh nghiệp, hộ gia đình, ưu tiên ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao đời sống cho người dân...

Nhờ đó, tổng nguồn vốn huy động trên địa bàn và tổng dư nợ của Agribank Chi nhánh Long Biên đã liên tục tăng lên qua các năm; thường xuyên đạt và vượt kế hoạch đề ra; Tỷ lệ nợ xấu, nợ quá hạn luôn thấp hơn so với mức cho phép...

Nhằm đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới, cũng như nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh Long Biên xác định, việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và phương thức phục vụ, bồi đắp giá trị văn hóa doanh nghiệp, hoàn thiện, khẳng định và gia tăng hình ảnh, thương hiệu, uy tín, đẳng cấp của Agribank với đối tác và khách hàng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu hiện nay. Chi nhánh liên tục đẩy mạnh thực hiện các chương trình quảng bá hoạt động gắn với các sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm của khách hàng, tranh thủ thu hút nguồn tiền nhàn rỗi trong dân cư.

Thực hiện mục tiêu đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo hướng hiệu quả, bền vững, Agribank Chi nhánh Long Biên tập trung đẩy mạnh các giải pháp huy động nhằm tăng trưởng nguồn vốn, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm. Theo đó, đơn vị sẽ tổ chức tốt việc mở rộng và sử dụng tài khoản tiền gửi. Đa dạng hóa các sản phẩm huy động vốn. Thực hiện tốt chính sách chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng có số dư tiền gửi lớn, khách hàng gắn bó lâu năm.

Đối với công tác tín dụng, Agribank Chi nhánh Long Biên sẽ mở rộng các hình thức và đối tượng đầu tư tín dụng có chất lượng, đáp ứng đầy đủ và kịp thời các nhu cầu về vốn cho mọi thành phần kinh tế trên địa bàn khi có đủ điều kiện. Tiếp tục triển khai các chương trình gắn kết tín dụng ngân hàng với chính sách ngành kinh tế, chuyển dịch cơ cấu tín dụng theo hướng tập trung vốn cho vay đối với các lĩnh vực ưu tiên theo chủ trương của Chính phủ; tăng cường công tác kiểm tra trước, trong và sau khi cho vay, giám sát chặt chẽ quá trình sử dụng vốn vay nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng nguồn vốn.

Đồng thời, tăng cường phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt các thỏa thuận liên tịch giữa Agribank với Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh nhằm mở rộng củng cố chất lượng hoạt động cho vay qua tổ liên kết, tạo điều kiện cho các hội viên tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng thuận lợi và hiệu quả.

Tinh thần tích cực, chủ động, phát huy nội lực và những giải pháp phù hợp, đồng bộ sẽ là “chìa khóa” để Agribank Chi nhánh Long Biên tiếp tục thu được những kết quả quan trọng trong xây dựng thương hiệu của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng đã dành cho Agribank Chi nhánh Long Biên trong suốt thời gian qua.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Chi nhánh Long Biên: Đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo hướng hiệu quả, bền vững