Món quà đặc biệt từ Vinpearl Land trong Ngày Gia đình

Cẩm Quyên| 26/06/2015 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến với khu vui chơi giáo dục VinKE hoặc Vinpearlland Games tại Hà Nội & Hạ Long trong 2 ngày cuối tuần 27-28/06, bố mẹ & các con sẽ được tham gia miễn phí vào những hoạt động thú vị. Đây là dịp để vun đắp thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Gia đình là nền móng của hạnh phúc, viên gạch đầu tiên xây nên lâu đài xã hội. Những năm gần đây, ngày Gia đình Việt Nam 28/06 đã được chú ý hơn với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó nhắc nhở mọi người - nhất là giới trẻ về ý nghĩa của hai tiếng Gia Đình.

Ngày Gia đình năm nay, Vinpearl Land thiết kế góc hoạt động đặc biệt tại khu vui chơi giáo dục VinKE Times City, Vinpearlland Games Royal City Hà Nội và VinKE tại Vincom Hạ Long như một món quà nhỏ dành tặng các gia đình. Các gia đình sẽ được tham gia miễn phí vào những góc hoạt động như góc Gia đình họa sỹ, góc Hoạt động thể chất, góc Cảm giác, góc Nhập vai…

Món quà đặc biệt từ Vinpearl Land trong Ngày Gia đình

Cả nhà cùng vui trong Ngày Gia đình Việt Nam

Bên cạnh đó, khi gia đình đi từ 3 người sẽ được hưởng ưu đãi lớn nhất năm lên tới 20% vé Thủy Cung Vinpearlland Aquarium, kéo dài đến 31/07. Vinpearlland Aquarium được xây dựng không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn có mục đích trở thành điểm tham quan khám phá mang ý nghĩa giáo dục lớn, nhằm xây dựng tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường cho mọi đối tượng, đặc biệt là là các em nhỏ.

Ngày Gia đình nói riêng và các hoạt động vui chơi giải trí tại Vinpearl Land nói chung sẽ là cơ hội thú vị để các cha mẹ có thể cùng bé trải nghiệm những cảm giác mới mẻ đầu tiên, cùng đồng hành với bé trong những kĩ năng đầu đời, dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

Khi con nhập vai làm cô y tá nhân hậu, người đầu bếp tài ba, người lính cứu hỏa gan dạ, hay đơn giản là cả nhà cùng tham gia trổ tài họa sỹ... không chỉ các con được học hỏi và phát triển kỹ năng, cảm xúc mà các bậc phụ huynh cũng cảm nhận rõ ràng hơn về thế giới của con, để hiểu và yêu con nhiều hơn mỗi ngày - đó cũng là tiêu chí mà Vinpearl Land luôn hướng đến: Mang lại những giá trị cảm xúc cho khách hàng của mình. Đó không những là ký ức đẹp của tuổi thơ, góp phần hình thành nên tính cách con trẻ, mà còn góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi thành viên với gia đình.

Món quà đặc biệt từ Vinpearl Land trong Ngày Gia đình

Chương trình miễn phí dành riêng cho Ngày Gia đình

Món quà đặc biệt từ Vinpearl Land trong Ngày Gia đình

Con luôn ghi nhớ kỷ niệm khi đi chơi cùng cả gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Món quà đặc biệt từ Vinpearl Land trong Ngày Gia đình