Kim Jong Kook gây náo loạn khi xuất hiện tại Running Man Việt

Minh Anh| 22/11/2021 12:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những tập dàn cast của Running Man Việt mùa 2 quay tại Hàn Quốc đã kết thúc. Trong tập cuối cùng sự xuất hiện của Kim Jong Kook đã thực sự gây náo loạn cho cả ekip. Dù một mình loại gần hết các thành viên của Running Man Việt nhưng "người năng lực" vẫn bị loại bởi Trương Thế Vinh.

Khép lại tập 9 Running Man Việt mùa 2, khán giả vô cùng hào hứng khi thấy bóng dáng "người năng lực" Kim Jong Kook lộ diện trong teaser chương trình.

Đây là "người năng lực vượt bậc", "người bí ẩn gây nên nỗi kinh hoàng cho các thành viên" trong trận chiến xé bảng tên cuối cùng tại Hàn Quốc.

kim-jong-kook.jpg
Khách mời bí ẩn đã lộ diện chính là ca sĩ Kim Jong Kook – được mệnh danh “người siêu năng lực” của bản Hàn.

Đúng như mong đợi, cuộc chiến xé bảng tên giữa "người năng lực" Kim Jong Kook và dàn cast Running Man Vietnam đã diễn ra đầy hồi hộp, gay cấn.

Không nể nang bất kỳ ai, dù là những "bóng hồng" như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jong Kook đều cho thấy sự bất khả chiến bại của gương mặt có 11 năm kinh nghiệm ở Running Man bản Hàn.

running-man-viet-nam-01-850x560.jpg
Các thành viên Running Man Việt vô cùng hoảng hốt khi thấy bóng dáng Kim Jong Kook.

Vừa xuất hiện, Jong Kook đã dễ dàng xé hai lần bảng tên của Ngô Kiến Huy. Vì là người có cấp bậc cao nhất nên Thỏ đen vẫn còn một quyền hồi sinh cuối cùng để đấu lại dàn cast.

Điểm nhấn khá thú vị là sự đụng độ của "người năng lực vượt bậc" và Lan Ngọc. Trước đó, nàng Nớt bày tỏ mơ ước được gặp mặt dàn cast bản gốc, cô nàng rất hâm mộ Yoo Jae Suk và sợ nhất là Jong Kook.

Chỉ ít phút sau, "ngọc nữ" chưa kịp tay bắt mặt mừng "anh Hổ" được bao lâu thì đã phải hoang mang tột độ vì Jong Kook quá khỏe, giải quyết các thành viên trong vòng một nốt nhạc.

photo-1-16375110744781896863853-1637511146132578056678.jpg
"Bóng hồng" xinh đẹp của đội Việt Nam cũng không thể làm "người năng lực" mềm lòng.

Lan Ngọc và Jong Kook một đối một. Dù biết mình không thể nào đánh bại nhưng cô nàng vẫn rất cố gắng để giữ bảng tên. Van xin không thành công thì lập tức đổi chiến thuật sang cách đu người khiến cho Jong Kook cũng phải bối rối.

Tưởng chừng có thể giải quyết được Lan Ngọc thì cô nàng lại có trong tay năng lực thôi miên, khiến Kim Jong Kook quên đi những gì vừa xảy ra. Điều này đồng nghĩa với việc Lan Ngọc bảo toàn được một mạng.

kim-jong-kook-vs-truong-the-vinh-01.jpg
Trương Thế Vinh đã chiến thắng Jong Kook trong cuộc đua xé bảng tên.

Trận chiến không kéo dài bao lâu nhưng khán giả có thể thấy được sự lịch thiệp, ra dáng quý ông của Jong Kook. "Anh Hổ" liên tục nói lời xin lỗi và không quá mạnh tay khiến Lan Ngọc bị đau.

Với các thành viên khác trong dàn cast cũng vậy, Kim Jong Kook đều thể hiện sự cẩn trọng để tránh làm mọi người bị thương. Dù loại được đối thủ nhưng sự hỏi han dịu dàng của anh cũng khiến mọi việc đều trở nên rất dễ thương.

259406113_189353193378513_137132178789346485_n.jpg
Những tập ghi hình tại Hàn Quốc chính thức kết thúc.

Đến khi Trương Thế Vinh sử dụng siêu năng lực thì cũng là lúc "Anh Hổ" cũng đã thấm mệt vì những trận vật lộn lúc trước. Một đấu một, may mắn đã thuộc về Voi biển khi nhanh chóng nắm được bảng tên và loại Kim Jong Kook.

Dù bị thua nhưng tất cả dàn cast đều thể hiện sự khâm phục dành cho sức mạnh, nhanh tay của Kim Jong Kook. Sự xuất hiện của anh cũng đã là một điểm nhấn vô cùng hấp dẫn cho chương trình trong tập cuối ghi hình tại Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Jong Kook gây náo loạn khi xuất hiện tại Running Man Việt