Kim Hyun Joong khởi kiện ngược lại bạn gái cũ

Diệu Chi| 23/07/2015 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 1 năm mất sự nghiệp vì những lời buộc tội của người tình cũ, Kim Hyun Joong đã quyết định lấy lại công bằng và khởi kiện bạn gái cũ vì tin rằng cô này đã cung cấp những bằng chứng giả về việc mang thai cũng như sảy thai.

Scandal có thể nói là đáng nhớ nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của mỹ nam xứ Hàn Kim Hyun Joong vẫn chưa đi tới hồi kết. Theo thông tin mới nhất ngày 23/7, phía bên đại diện pháp lý của Kim Hyun Joong đã gửi đơn kiện cô Choi – bạn gái cũ của anh, đưa ra một số buộc tội đối với cô này như: vu cáo, đe dọa, phỉ báng và gian lận trong một số vấn đề.

Ngoài ra, đại diện pháp luật của Kim Hyun Joong cũng đề nghị tòa ban lệnh cấm xuất ngoại đối với cô Choi, phòng trường hợp cô này chạy trốn khỏi Hàn Quốc.

Kim Hyun Joong khởi kiện ngược lại bạn gái cũ

Kim Hyun Joong đã gửi đơn kiện cô Choi – bạn gái cũ của anh.

Rắc rối của Kim Hyun Joong và Choi bắt đầu từ tháng 8/2014. Vào thời điểm đó, mỹ nam Vườn sao băng bị bạn gái tố bạo hành. Đầu năm nay, Choi tiếp tục gây sốc khi hé lộ từng sảy thai vì thói vũ phu của Kim Hyun Joong. Scandal đã làm ngưng trệ toàn bộ hoạt động của chàng tài tử xứ Hàn. Giữa tháng 5 vừa qua, Kim Hyun Joong nhập ngũ, bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Kim Hyun Joong khởi kiện ngược lại bạn gái cũ

Scandal đã làm ngưng trệ toàn bộ hoạt động của chàng tài tử xứ Hàn khiến anh phải nhập ngũ để tạm thời xa lánh dư luận

Ông lee Jae Man - Luật sư của Kim Hyun Joong chia sẻ: “Trong vụ kiện tụng trị giá 1,6 tỷ Won này, phòng khám nơi cô Choi khẳng định có dấu xác nhận việc cô này mang thai và sảy thai, đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên”.

“Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận ra một số kẽ hở trong chứng cứ của cô Choi. Cô ấy tới khám ở bệnh viện A và bệnh viện B trong cùng một ngày, tuy nhiên, một nơi lại khẳng định cô bị thương tại phòng gym, một nơi khác lại cho rằng cô bị thương do bạo hành và phải điều trị trong 6 tuần. Chúng tôi đã quyết định đâm đơn ra tòa vì cho rằng những cáo buộc này là sai sự thật”.

Kim Hyun Joong khởi kiện ngược lại bạn gái cũ

Scandal đáng nhớ nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của mỹ nam xứ Hàn Kim Hyun Joong vẫn chưa đi tới hồi kết

Trước đó, cô Choi từng khởi kiện Kim Hyun Joong với con số 1.6 tỉ KRW (tương đương 1,4 triệu đô) vì tội hành hung làm cô sẩy thai. Thế nhưng, vào giữa tháng 7 vừa qua, Kim Hyun Joong đã được minh oan hoàn toàn. Dường như đây là một trong những “bàn đạp” thúc đẩy nam ca sĩ tiếp tục hầu kiện dù đang phục vụ quân ngũ để hoàn lại danh dự cho bản thân và lấy tiền bồi thường.

Kim Hyun Joong khởi kiện ngược lại bạn gái cũ

Cô Choi từng khởi kiện Kim Hyun Joong vì tội hành hung làm cô sẩy thai

Mặc khác, luật sư của cô Choi đã trả lời: “Không chỉ luật sư của Kim Hyun Joong mà còn các nguồn bên ngoài đều nói rằng cô Choi tống tiến anh ta 600 triệu won nhưng rõ ràng đây là phỉ báng. Chúng tôi chưa từng đòi hỏi bất cứ khoản tiền nào. Để đối phó lại điều này chúng tôi sẽ khởi kiện. chúng tôi ngay lập tức khởi kiện vào ngày 23/7”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Hyun Joong khởi kiện ngược lại bạn gái cũ