Kim Hiền: "Cảm ơn ngày 8/3 này mà chúng mình có nhau"

Hà Thu| 08/03/2016 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kim Hiền gặp Andy Lê, ông xã hiện tại của mình vào đúng ngày 8/3 định mệnh...

Ít ai biết được rằng, diễn viên Kim Hiền và người chồng hiện tại đã gặp nhau cách đây 5 năm, vào đúng ngày 8/3/2011. Nữ diễn viên gọi đó là ngày "định mệnh" của cô và Andy Lê. Đó là lần đầu tiên, Kim Hiền và ông xã ngồi ăn với đồng nghiệp, sau đó cô được Andy Lê chở về. 

Kim Hiền:

Ông xã Kim Hiền tổ chức bữa tiệc nhỏ cho vợ và con gái Yvona nhân ngày 8/3

Trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ đầu tiên với DJ Phong, Kim Hiền đã sống 2 năm trong tình trạng lẻ bóng một mình. Nhưng hạnh phúc lại một lần nữa tìm đến cô khi Andy Lê xuất hiện. Andy Lê không phải nghệ sĩ, nhưng đầu tư sản xuất nhiều chương trình trên màn ảnh nhỏ. Anh thường xuyên từ Mỹ về Việt Nam hợp tác làm ăn với một số kênh truyền hình và gặp Kim Hiền khi cô tham gia một dự án quảng cáo do anh hùn vốn. Hai người yêu nhau được 2 năm thì tiến tới hôn nhân, theo như Kim Hiền chia sẻ, chồng mới Andy luôn trân trọng và yêu thương cô, anh luôn cảm thấy Kim Hiền là “vật báu” mà anh cần giữ bên mình.

Kim Hiền:

Kim Hiền tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Việt Kiều Andy Lê

Chính vì thế, vào đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Kim Hiền đã viết những dòng thư xúc động để gửi đến Andy Lê, ông xã hiện tại của mình và hai đứa con nhỏ của mình, kèm theo những hình ảnh cả gia đình cô hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt này. Xin được trích dẫn dòng thư đầy xúc động này:

"Vậy là đã 5 năm chúng ta cạnh nhau chồng hen! Nhớ ngày 8/3 /2011 lần đầu tiên , chúng mình ngồi ăn với đồng nghiệp rồi chồng chở vợ qua với bạn bè ở Club rồi chồng về! Vậy mà đêm đó là định mệnh quen nhau dù chúng mình đã biết nhau từ tháng 11 năm trước... Định mệnh mà làm sao nói được chồng hen!

Bao năm ngày này đều vẫn cạnh nhau có Sonic giờ lại có Yvona! Giờ bước sang đây, cả nhà mình lại cùng có nhau buồn vui khổ sướng cùng chịu! Nhưng vợ vui vì khi chúng ta chạm phải , chúng ta lại càng quyết tâm trong chính bản thân mình hơn! Và giờ cánh cửa đã bắt đầu hé mở cho cuộc sống mới này! Cám ơn ngày 8/3 này mà chúng mình có nhau! Cám ơn mẹ và di út luôn chia sẻ cùng tụi con! Cám ơn mẹ chồng luôn cạnh vợ chồng tụi con gần 9 tháng! Và Hiền xin chúc những người phụ nữ luôn mãi khỏe mạnh và hạnh phúc bên người thân!".

Mới đây, Kim Hiền hào hứng cho biết, cô sẽ về Việt Nam thăm gia đình và ông bà ngoại trong thời gian tới. Kim Hiền cũng tiết lộ sẽ tranh thủ khoảng thời gian rảnh ở Việt Nam để nhận show cho vơi bớt nỗi nhớ nghề.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Hiền bên gia đình nhỏ của mình tại Mỹ:

Kim Hiền:

Bữa tiệc tại nhà của gia đình Kim Hiền tổ chức nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Kim Hiền:

Sonic, cậu con trai lớn của Kim Hiền đã hòa nhập được với môi trường mới

Kim Hiền:

Yvona, kết quả tình yêu của Kim Hiền và Andy Lê nay đã được gần 8 tháng tuổi

Kim Hiền:

Kim Hiền:

Kim Hiền:

Kim Hiền:

Sonic

Kim Hiền:

Nụ cười hạnh phúc của Kim Hiền bên con gái út

Kim Hiền:

Kim Hiền:

Yvona chào đời vào tháng 7/2015 vừa qua. Yvona thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ, vì thế Yvona rất trắng trẻo và bụ bẫm, đáng yêu

Kim Hiền:

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Kim Hiền

Ảnh: Trung Trần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Hiền: "Cảm ơn ngày 8/3 này mà chúng mình có nhau"