Kim Duyên sẽ mặc váy 'Bánh tét' tới Miss Universe 2021

Thục Anh (TH)| 11/11/2021 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kim Duyên chọn trang phục cảm hứng từ bánh tét lá cẩm - đặc sản miền Tây quê cô - tại Miss Universe.

Ngay sau khi nhá hàng sương sương bản vẽ Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đã khiến fan sắc đẹp hào hứng tiến cử nhiều ý tưởng thú vị như chợ nổi Miền Tây, bánh xèo.

Không để mọi người phải chờ lâu, National Costume của Kim Duyên đã được hé lộ với tên gọi "Ai Tét Hônggg?”. Đây là một thiết kế lấy cảm hứng về một loại bánh đặc sản của Miền Tây đến từ NTK Khoa Lỗ.

batch-kimduyen-nc-01-7407-1636528056.jpg
Bản vẽ "Bánh tét" được lựa chọn làm trang phục dân tộc của Kim Duyên tại Miss Universe. Ảnh: Unimedia

Thiết kế này không chỉ giúp Kim Duyên tôn lên vóc dáng khỏe khoắn, dễ dàng di chuyển trên sân khấu. Riêng về mặt hiệu ứng, phần khung phía được gia cố chắc chắn, và phần bánh Tét sẽ bung xòe ngay tại điểm tạo dáng của Kim Duyên.

Kim Duyên cho biết háo hức được khoác thiết kế mang màu sắc, văn hóa miền Tây. Cô nói: "Bánh tét là món ăn không thể thiếu của gia đình tôi cả ngày thường lẫn ngày Tết. Người Cần Thơ quê tôi đã khéo léo sáng tạo thêm màu sắc, hương vị mới cho món bánh cổ truyền, chẳng hạn bánh tét lá cẩm trứng muối với màu tím pha vàng cam bắt mắt". Người đẹp muốn kể những câu chuyện về nơi mình sinh ra và lớn lên với bạn bè, truyền thông quốc tế.

Stylist Trần Đạt - phụ trách hình ảnh cho Kim Duyên tại Miss Universe 2021 - và êkíp thống nhất không chuẩn bị trang phục số lượng lớn như Khánh Vân năm ngoái. Ban tổ chức cũng đề nghị các đại diện mang hành lý gọn gàng vì phải di chuyển nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Duyên sẽ mặc váy 'Bánh tét' tới Miss Universe 2021