Đời sống

Kiểm tra tiến độ thực hiện chiến dịch “50 ngày, đêm”

Khánh Ngọc 23/08/2023 - 16:19

Ngày 23/8, ông Phạm Thiện Nghĩa - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã đến kiểm tra tiến độ thực hiện chiến dịch “50 ngày, đêm” tuyên truyền cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân đủ điều kiện trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã đến xã Tân Thuận Tây, TP Cao Lãnh; xã An Bình, huyện Cao Lãnh và Phường 4, TP Sa Đéc để kiểm tra.

Tại các địa điểm kiểm tra, rất đông người dân đến trụ sở công an xã, phường để được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 và được hướng dẫn kích hoạt, cài đặt và sử dụng ứng dụng VNeID.

dt-1.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa đến kiểm tra tiến độ thực hiện chiến dịch “50 ngày, đêm”

Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đánh giá cao sự nỗ lực, quyết liệt của UBND xã, phường trong thực hiện chiến dịch; động viên, khích lệ tinh thần các tổ công tác đang ngày, đêm thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp yêu cầu lãnh đạo UBND các huyện, thành phố tiếp tục thực hiện các biện pháp để vận động người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2; huy động tối đa lực lượng, trang thiết bị để đẩy nhanh tiến độ thực hiện; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc.

Bên cạnh đó, luôn theo dõi sát quá trình thực hiện chiến dịch tại xã, phường để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu theo đúng tiến độ đề ra.

Tính đến ngày 22/8/2023, toàn tỉnh Đồng Tháp đã thu nhận được 860.053 hồ sơ kích hoạt định danh điện tử; đã kích hoạt được hơn 415.000 tài khoản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra tiến độ thực hiện chiến dịch “50 ngày, đêm”