Khu đô thị TNR Stars Chợ Mới – Khởi nguồn thịnh vượng

Vũ Nga| 24/03/2021 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đại thắng tại thị trường bất động sản An Giang với dự án tiên phong “Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn”, TNR Holdings Vietnam đã chính thức mở màn thị trường năm 2021 bằng dự án Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới.

TNR Stars Chợ Mới - Khởi nguồn thịnh vượng từ thanh âm

Với tư duy lấy những giá trị bản nguyên của văn hóa truyền thống địa phương làm gốc, TNR Stars Chợ Mới đã dùng hình ảnh của những thanh âm quen thuộc để phác họa nên những ý tưởng kiến tạo. Hình ảnh con người miền Tây chất phác, chân phương gắn liền với những câu hò, điệu hát, tiếng rao trầm bổng trên những chiếc ghe, con đò… chính những điều tưởng như bình dị nhưng đã đi vào ký ức của những người con miền sông nước và từ đó TNR Stars Chợ Mới đã ra đời.

anh-1(5).jpg
(Phối ảnh tổng thể dự án Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới)

Khu đô thị thương mại kiểu mẫu – TNR Stars Chợ Mới

TNR Stars Chợ Mới với vị trí đắc địa trung tâm huyện Chợ Mới – khu vực đang phát triển với định hướng trở thành đô thị vệ tinh của thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Dự án có tổng diện tích 9,39ha cùng 318 sản phẩm đất nền, trong đó có 181 đất nền nhà phố liên kế, 123 đất nền nhà phố thương mại và 14 đất nền biệt thự.

Với triết lý luôn đề cao việc mang lại giá trị sống hoàn hảo cho tất cả các thế hệ trong một gia đình, TNR Stars Chợ Mới đặc biệt chú trọng đến hệ thống tiện ích cảnh quan công viên và khai thác tối đa công năng sử dụng. Tiện ích nội khu được quy hoạch bao gồm trường học, khu thương mại cao tầng, hệ thống công viên với công viên Ánh sáng lung linh, công viên Thanh Âm sôi động hay công viên BBQ ấm áp luôn sẵn sàng cho những phút giây quây quần ấm cúng bên gia đình. Bên cạnh đó còn có các công viên đa chức năng được bố trí từng khu nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sống của gia chủ.

anh-2(3).jpg
( Công viên BBQ Garden – Nơi bình yên quay quần bên gia đình hạnh phúc )

Điểm nổi bật của TNR Stars Chợ Mới là những dãy phố thương mại sẽ được hình thành trong tương lai, giao hòa với lợi thế giao thương của khu vực. Tọa lạc tại trung tâm huyện, dự án sở hữu vị trí đắt giá khi liền kề nhiều tiện ích ngoại khu như: UBND huyện, Công an huyện, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí… tất cả yếu tố tổng hòa kiến tạo nên dự án TNR Stars Chợ Mới đầy tiềm năng phát triển.

anh-3(3).jpg
(Dãy Phố thương mại TNR Stars Chợ Mới chắc chắc sẽ sầm uất và mang tính thương mại cao)

Hiện nay TNR Holdings Vietnam (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã lựa chọn hệ thống đối tác tư vấn chiến lược nhằm truyền tải đến Quý khách hàng và Quý nhà đầu tư những tâm huyết mà chủ đầu tư đặt trọn vào dự án. Hãy cùng trải nghiệm những cung bậc xúc cảm của thanh âm cùng Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới thông qua hệ thống đối tác tư vấn chiến lược:

Đơn vị Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây: 088 999 7786

Đơn vị DTD Group: 0908 28 15 16

Đơn vị Euro Group: 093 668 9999

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị TNR Stars Chợ Mới – Khởi nguồn thịnh vượng