Không gian xanh nâng tầm chất sống tại Eurowindow River Park

Tú Mai| 20/05/2022 17:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên đang được nhiều người mua nhà hướng đến lựa chọn. Sở hữu nhiều tiện ích đồng bộ, vị trí gần sông không gian trong lành cùng mức giá bình dân – chỉ từ 25 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park là một trong những dự án “lọt tầm ngắm” của nhiều gia đình tại Hà Nội.

Theo Báo cáo Xu hướng mua bán bất động sản năm 2022 từ Batdongsan.com.vn, người mua nhà ở Việt Nam đang tìm kiếm nhiều không gian xanh và rộng rãi hơn. 61% người được khảo sát mong muốn sẽ sống gần không gian xanh và có sân vườn, 45% đang muốn chuyển ra khu vực ít đông đúc hơn. 

Đặc biệt, trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm và dịch bệnh Covid-19, nhu cầu thay đổi nơi ở chất lượng, không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích lại càng được chú trọng, nhắm tới. Ghi nhận thực tế, các dự án căn hộ có môi trường sống xanh, nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe thường có sức mua tốt. Đặc biệt, những dự án có lợi thế view sông, hồ, nhiều mảng xanh luôn được người mua nhà ưu tiên săn đón trở thành "thỏi nam châm" trên thị trường bất động sản. 

Eurowindow River Park tọa lạc cận kề nơi giao thoa sông Hồng và sông Đuống.

Trong số hiếm hoi các dự án có mức giá “hợp túi tiền”, phù hợp với xu hướng sống xanh tiện ích hiện nay, chung cư cao cấp giá bính dân Eurowindow River Park là sự lựa chọn nên cân nhắc. Dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao với những điểm vượt trội như không gian sống thoáng đãng hài hòa với thiên nhiên, hội tụ nhiều các tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu sống xanh và chăm sóc sức khỏe.

Nằm trên đường Trường Sa, chân cầu Đông Trù, Eurowindow River Park kết nối thuận lợi tới trường học, trung tâm giải trí, y tế chỉ vài phút đi xe. Vị trí cận kề các đường lớn sẽ góp phần giải quyết vấn đề ùn tắc giờ cao điểm, tạo liên kết mạnh mẽ từ dự án trong nội thành và các tỉnh lân cận. 

Eurowindow River Park sở hữu không gian xanh đa lớp, ngoài cùng là bộ lọc hữu hiệu từ lớp "áo giáp xanh" gồm khoảng không, mặt nước sông Hồng, sông Đuống và hệ thống cây xanh nội khu.  Cư dân khu đô thị còn có đặc quyền hưởng trọn tầm view panorama “triệu đô”, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên sông mỗi ngày.

Lớp xanh thứ hai - sự kết hợp linh hoạt giữa yếu tố cây xanh và tiện nghi hiện đại, hướng đến một cuộc sống an lành cho cư dân tại Eurowindow River Park. Theo đại diện nhà phát triển dự án, khu đô thị dành nhiều diện tích cho tiện ích, phong cảnh, cây trồng... Khu vực cảnh quan được thiết kế hợp lý, phân bố các mảng xanh ở hệ thống sân vườn, đường dạo bộ nội khu, đài phun nước, vườn trên cao… Từ bất cứ góc nào của khu đô thị, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn. 

Cư dân tại dự án có thể tản bộ tại hai vườn dạo bộ trên cao, đắm mình trong làn nước ấm áp của bể bơi bốn mùa, rèn luyện thể lực tại sân tập thể dục ngoài trời, tận hưởng thời gian giải trí bên con cái tại sân chơi trẻ em…

Bên cạnh đó, nhà phát triển dự án Eurowindow Holding cũng đầu tư “mạnh tay” khi kiến tạo hệ thống tiện ích phong phú, mong muốn cư dân có thể tận hưởng, chăm sóc sức khỏe tại gia một cách tốt nhất. Các tiện ích như bể bơi bốn mùa, sân chơi, các khu vực tập thể dục, dưỡng sinh, vườn dạo bộ… phù hợp cho cư dân mọi lứa tuổi, giúp cư dân tăng sức đề kháng và tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Eurowindow River Park sở hữu tầm view sông đắt giá (Ảnh: Nhiếp ảnh gia Đinh Hải Thành)

Lớp xanh thứ ba trong các căn hộ, được đánh giá cao bởi thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi khai thác tối đa các góc thoáng, mở rộng tầm nhìn. 100% phòng ngủ đều cửa sổ lớn đón được ánh sáng, nắng gió cũng như tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu.

Với mức giá chỉ từ 25tr/m2 cho hai lựa chọn bàn giao thô hoặc cơ bản, tương đương từ 1,7 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, các căn hộ tại Eurowindow River Park vừa vặn với khả năng chi trả của nhiều người mua nhà. Khách hàng có thể nhận nhà ở ngay mà không cần lo về vốn, không áp lực tài chính, không phải chờ đợi với chính sách “3 KHÔNG”, cùng cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng nhẹ bớt gánh nặng tài chính nhờ chính sách trả góp linh hoạt, hỗ trợ tài chính lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0 và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.

Ngày 29/5 sắp tới, Eurowindow River Park sẽ tổ chức chương trình bốc thăm may mắn “Nhận nhà ở ngay – Chìa khóa trao tay”. Khách hàng đặt mua căn hộ thành công sẽ có cơ hội trúng thưởng xe Honda City trị giá trên 600 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Đăng ký tham gia sự kiện - Hotline: 0932 888 008

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Eurowindowriverpark

Website: http://eurowindowriverpark.com

Tag từ khóa: Eurowindow River Park, Eurowindow Holding, chung cư cao cấp giá bình dân


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không gian xanh nâng tầm chất sống tại Eurowindow River Park