Không đá lại trận QNK Quảng Nam - S.Khánh Hòa

Sơn Triệu| 02/08/2016 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 1-8, thường trực Ban tổ chức V-League 2016 nhóm họp ra quyết định giữ nguyên kết quả trận S.Khánh Hòa - QNK Quảng Nam (0-1) tại vòng 18 diễn ra hôm 30-7.

Khi trận đấu trên sân đang đi về những phút cuối, một cầu thủ QNK Quảng Nam nằm sân. Đội khách phá bóng đi hết đường biên để các bác sỹ vào chăm sóc vết thương. Nhưng khi thi đấu trở lại đội chủ nhà không trả bóng cho đội khách và có tình huống tấn công ghi bàn thắng.

Không đá lại trận QNK Quảng Nam - S.Khánh Hòa

Quyết định sai lầm gây ra tranh cãi của trong tài Phùng Đình Dũng. (ảnh: Thanh Niên)

Trọng tài Phùng Đình Dũng không công nhận bàn thắng hợp lệ của đội S.Khánh Hòa. Lý do được vị trọng tài “cấp” FIFA này đưa ra là đội chủ nhà chơi không fair play. Đây là quyết định gây tranh cãi “nảy lửa” của đội chủ sân 19-8. Trong công văn gửi đến BTC V-League của S.Khánh Hòa có yêu cầu được tổ chức lại trận đấu.

Tuy nhiên, trong cuộc họp thường trực chiều 1-8, BTC giải không tổ chức lại trận đấu giữa S.Khánh Hòa với QNK Quảng Nam thuộc vòng 18 V-League 2016. Giữ nguyên kết quả (1-0) đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về đội Quảng Nam.

Bên cạnh đó, ông Võ Đình Tân HLV trưởng S.Khánh Hòa cho hay: “S.Khánh Hòa đã làm công văn đề xuất đá lại với Quảng Nam. Tuy nhiên, sau khi Ban tổ chức, Ban trọng tài và trọng tài Phùng Đình Dũng biết lỗi, nhận sai, có lẽ mọi chuyện cũng dừng. Chúng tôi biết không thể tạo ra tiền lệ đá lại, sẽ phá vỡ giải đấu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không đá lại trận QNK Quảng Nam - S.Khánh Hòa