Khởi tố "tú bà" môi giới cho huấn luyện viên thể hình bán dâm

An An| 17/08/2020 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hành vi môi giới bán dâm cho huấn luyện viên thể hình và nữ khách 22 tuổi, Nguyễn Phương Thảo vừa bị cơ quan công an khởi tố.

Ngày 17/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú tại phường Cầu Diền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Như tin đã đưa, trước đó, chiều 4/8, Công an quận Long Biên bắt quả tang D.T.H. (SN 1989, là huấn luyện viên thể hình) đang bán dâm với một khách hàng nữ 22 tuổi.

Khởi tố

Đối tượng Nguyễn Phương Thảo

Ngay sau đó, Nguyễn Phương Thảo ra cơ quan Công an để đầu thú về hành vi Môi giới mại dâm. 

Theo lời khai của Thảo, nắm được nhu cầu muốn kiếm tiền ngoài thu nhập nghề huấn luyện viên thể hình của Nguyễn, Thảo đã chủ động khai thác “khách hàng” trên mạng xã hội.

Ngày 28/7, Thảo nhận được đề nghị của 1 vị “khách” nữ, muốn tìm người bán dâm là nam giới. Sau khi được Thảo gửi ảnh của H, vị “khách” nữ đồng ý giá “vui vẻ” 18 triệu đồng.

Thảo thông báo cho H, nhưng bớt giá tiền xuống còn 12 triệu đồng. Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang vui vẻ cùng khách, đã bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố "tú bà" môi giới cho huấn luyện viên thể hình bán dâm