Khởi tố các đối tượng buôn bán ma túy đội lốt cửa hàng sửa xe máy

Tuyết Nhung(TH)| 03/09/2016 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/9, thông tin từ Công an TP. Vũng Tàu cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố hai đối tượng về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo điều tra ban đầu, Huỳnh Mạnh Hùng (24 tuổi, HKTT tại phường 8, TP. Vũng Tàu) là chủ một cửa hàng sửa xe máy trên đường Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.

Khởi tố các đối tượng buôn bán ma túy đội lốt cửa hàng sửa xe máy

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Vào tháng 6, Hùng có nhận Nguyễn Hồng Phát (21 tuổi, HKTT tại phường 1, TP. Vũng Tàu) vào học việc và làm thuê, nhưng vì cả Hùng và Phát đều là những con nghiện và cần thuốc để hút nên cả hai đã cùng rủ nhau tiêu thụ loại hàng cấm này.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an, Hùng không trực tiếp đi nhận ma túy từ kẻ bán mà chỉ giao dịch qua điện thoại, sau đó cử Nguyễn Hồng Phát đến điểm hẹn nhận “hàng” và trả tiền.

Phát còn nhiều lần mang ma túy do Hùng giao để bán cho các con nghiện. Sau mỗi lần như vậy, Phát đều được “ông chủ” trả công bằng ma túy để sử dụng. 

Sau nhiều lần theo dõi các đối tượng, lực lượng chức năng đã bắt được Nguyễn Hồng Phát khi đối tượng mang 700 ngàn đồng đến khu Năm Tầng, phường 7, TP. Vũng Tàu để mua 1 gói ma túy tổng hợp (trọng lượng gần 1,8g).

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố các đối tượng buôn bán ma túy đội lốt cửa hàng sửa xe máy