Khởi tố, bắt giam người phụ nữ lái BMW gây tai nạn ở Sài Gòn

Ngọc An| 24/10/2018 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống rượu và điều khiển xe ô tô, nữ doanh nhân đã gây tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương.

Chiều ngày 24/10, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12, chủ nhà hàng ở quận 3) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ quy định tại khoản 2, điều 260 Bộ luật hình sự 2015.

Khởi tố, bắt giam người phụ nữ lái BMW gây tai nạn ở Sài Gòn

Hiện trường vụ tai nạn và bà Nguyễn Thị Nga (hình nhỏ)

Bà Nga là người điều khiển xe ô tô BMW gây tai nạn kinh hoàng dưới chân cầu vượt Hàng Xanh khiến 1 người chết, 7 người khác bị thương vào khuya ngày 21/10.

Trước đó, khoảng 23h30 khuya 21/1, bà Nga điều khiển xe ô tô BMW, chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng quận 3 đi cầu Sài Gòn.

Khi đến ngã tư cầu vượt Hàng Xanh, xe này bất ngờ mất lái, tông 5 xe máy và một taxi đang lưu thông cùng chiều, sau đó tiếp tục đâm vào một chiếc taxi. Vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. 

Sau khi gây tai nạn, bà Nga bị Công an tạm giữ để lấy lời khai. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy, bà Nga có nồng độ cồn 0,94 mg/1 lít khí thở, vượt mức cho phép.

Tại cơ quan Công an, bà Nguyễn Thị Nga cho rằng nguyên nhân do dây quai hậu của chiếc giày cao gót móc vào chân ga khiến bà này luống cuống đạp nhầm làm chiếc xe vọt lên gây tai nạn.

Được biết, bà Nga là nữ doanh nhân có tiếng. Bà vào TP.HCM sinh sống, kinh doanh khoảng 20 năm. Ngoài là chủ nhà hàng ở quận 3, bà Nga còn có một nhà hàng ở Hà Nội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam người phụ nữ lái BMW gây tai nạn ở Sài Gòn