Khởi tố anh trai vác dao, súng truy sát cả nhà em gái

Từ Huy| 16/09/2019 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất phát từ khoản nợ hàng tỷ đồng giữa người bác và cháu rể, Bùi Xuân Hồng đã mang dao, súng và xăng đến nhà em gái gây ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Ngày 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Bùi Xuân Hồng (SN 1956), trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán (TP Thái Nguyên) về tội Giết người.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 14/9, Bùi Xuân Hồng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (SN 1959), ở tổ 14, phường Chùa Hang (TP Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn về việc gia đình bà Hà vay tiền của Hồng.

Khởi tố anh trai vác dao, súng truy sát cả nhà em gái

Bùi Xuân Hồng thời điểm sau khi gây án

Trước khi đi, đối tượng này mang theo người 1 con dao nhọn, 1 chai xăng và 1 khẩu súng có 3 viên đạn bên trong. Tại nhà bà Hà, Hồng đã dùng con dao mang theo đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái gồm: Bà Bùi Thị Hà, ông Nguyễn Văn Thành (SN 1954) là chồng của bà Hà và anh Nguyễn Thành Vương (SN 1981) là con rể của vợ chồng bà Hà.

Hậu quả khiến cả 3 người phải đi cấp cứu, bà Hà do bị thương quá nặng nên đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện, ông Thành và anh Vương được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo hồ sơ, Bùi Xuân Hồng nguyên là Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng La Hiên VVMI (trụ sở tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên), đã về hưu.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án được xác định do anh Nguyễn Thành Vương nợ Hồng hơn 3 tỷ đồng, ông Hồng nhiều lần đòi không được nên dẫn đến vụ việc đau lòng này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố anh trai vác dao, súng truy sát cả nhà em gái