Thể thao

Khí thế hào hùng tại giải võ thuật tài năng trẻ Việt Nam 2023

Lập Nguyễn 30/08/2023 17:39

Giải thi đấu quy tụ gần 3000 vận động viên đến từ 70 đoàn thuộc các câu lạc bộ, môn phái, võ đường trên khắp cả nước với những tiết mục biểu diễn võ thuật đặc sắc, phô diễn tinh hoa võ thuật của nước nhà.

quang-canh-le-khai-mac.jpg
Quang cảnh Lễ khai mạc

Ngày hội võ thuật tài năng trẻ Việt Nam được tổ chức tại nhà thi đấu quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Lễ khai mạc Giải thi đấu Võ thuật tranh Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 diễn ra trước sự chứng kiến của gần 3000 vận động viên, đông đảo quan khách và khán giả cùng những người yêu võ thuật trên khắp cả nước.

Đây là giải đấu thường niên, mở rộng do Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam kết hợp với các đơn vị đứng ra tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, gìn giữ, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy sự phát triển của phong trào Võ thuật Việt Nam lên một tầm cao mới, là dịp để các môn phái, võ phái các câu lạc bộ, võ đường được giao lưu học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng và phong phú của võ thuật Việt Nam; Qua đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng võ thuật, đóng góp nguồn vận động viên dồi dào cho phong trào võ thuật nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung, thúc đẩy sự phát triển của phong trào võ thuật Việt Nam đến với đông đảo quần chúng nhân dân.

rat-nhieu-tiet-muc-vo-thuat-da-duoc-cac-van-dong-vien-pho-dien-tai-le-khai-mac..jpg
Rất nhiều tiết mục võ thuật đã được các vận động viên phô diễn tại Lễ khai mạc.

Phát huy những kết quả tốt đẹp đã đạt được qua 03 lần tổ chức, Giải thi đấu võ thuật tranh Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 có sự tham gia của hơn 70 đoàn với gần 3000 vận động viên đến từ các câu lạc bộ, môn phái, võ đường trên khắp cả nước về thi đấu.

Đặc biệt, thực hiện chủ chương của Chính phủ và ngành thể thao về việc thực hiện công tác xã hội hóa trong lĩnh vực thể dục thể thao, Giải thi đấu được thực hiện toàn bộ bằng nguồn kinh phí tự chủ của Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam và nguồn lực xã hội hóa để thực hiện.

vo-su-dang-tam-thuan-truong-ban-to-chuc-giai-danh-cong-chinh-thuc-khai-mac-giai-thi-dau..jpg
Võ sư Đặng Tam Thuận – Trưởng ban tổ chức giải đánh cồng chính thức khai mạc giải đấu.

Thay mặt Ban tổ chức, Võ sư Đặng Tam Thuận – Trưởng ban tổ chức giải đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến UBND thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã tin tưởng, tạo điều kiện để Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam đăng cai tổ chức Giải thi đấu vô cùng ý nghĩa này. Đồng thời cảm ơn các đoàn võ thuật trong cả nước, đại diện các cơ quan, thông tấn báo chí, truyền hình và toàn thể quý khán giả, bạn bè đã dành thời gian về tham dự giải đấu

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng hãy đừng quan tâm bạn thắng hay thua mà hãy làm tốt nhất những gì có thể. Với tất cả những nỗ lực trên thì việc chúng ta có mặt tại giải đấu ngày hôm nay – tất cả chúng ta đã là người chiến thắng , Võ sư Đặng Tam Thuận nhấn mạnh.

Tại giải thi đấu chứng kiến lễ chúc mừng 10 năm thành lập hệ thống Tài năng trẻ Việt Nam với những khó khăn, vất vả để xây dựng và phát triển, đồng hành cùng các hoạt động giữ gìn và phát huy tinh hoa võ thuật Việt Nam. Khán giả cũng được thưởng thức tinh hoa võ thuật đến từ các tiết mục biểu diễn võ thuật đặc sắc của các môn phái, võ phái trên khắp cả nước.

Giải thi đấu võ thuật tranh Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 dự kiến diễn ra từ nay đến hết ngày 31/8 tại nhà thi đấu quận Hà Đông, TP. Hà Nội với tổng số 120 bộ huy chương sẽ được trao trong các nội dung võ thuật.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Lễ khai mạc:

giai-thi-dau-quy-tu-dong-dao-luc-luong-vo-su-huan-luyen-vien-va-cac-van-dong-vien-tren-khap-ca-nuoc-ve-tham-du..jpg
Giải thi đấu quy tụ đông đảo lực lượng võ sư, huấn luyện viên và các vận động viên trên khắp cả nước về tham dự.
nhung-man-bieu-dien-vo-thuat-hap-dan-soi-dong-den-tu-cac-don-vi-tham-du..jpg
Những màn biểu diễn võ thuật hấp dẫn, sôi động đến từ các đơn vị tham dự.
nhung-tiet-muc-dac-sac-pho-dien-tinh-hoa-vo-thuat-dan-toc.jpg
Những tiết mục đặc sắc, phô diễn tinh hoa võ thuật dân tộc
giai-thi-dau-thu-hut-da-dang-cac-van-dong-vien-o-nhieu-lua-tuoi-tham-du..jpg
Giải thi đấu thu hút đa dạng các vận động viên ở nhiều lứa tuổi tham dự.
ky-niem-10-nam-thanh-lap-he-thong-dao-tao-vo-thuat-tai-nang-tre-viet-nam.-the-hien-tinh-than-doan-ket-cung-nhau-thuc-day-su-phat-trien-cua-nen-vo-hoc-dan-to.jpg
ky-niem-10-nam-thanh-lap-he-thong-dao-tao-vo-thuat-tai-nang-tre-viet-nam.-the-hien-tinh-than-doan-ket-cung-nhau-thuc-day-su-phat-trien-cua-nen-vo-hoc-dan-to-2.jpg
Kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống đào tạo võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam. Thể hiện tinh thần đoàn kết cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của nền võ học dân tộc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khí thế hào hùng tại giải võ thuật tài năng trẻ Việt Nam 2023