Khánh Ly lại về nước biểu diễn

H.L| 14/05/2015 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần một năm sau khi thực hiện tour diễn mùa hè vào tháng 5/2014, nữ danh ca Khánh Ly quay trở lại thủ đô để làm đêm diễn (live concert) “Gọi tên bốn mùa”.

Tên tuổi Khánh Ly đã gắn liền và trở thành tâm hồn trong những tác phẩm của Trịnh Công Sơn. Thế nhưng, lần trở về này, Khánh Ly sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc đặc biệt của những nhạc sỹ khác như Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An…

Khánh Ly lại về nước biểu diễn
Ca sĩ Khánh Ly tại buổi họp báo giới thiệu live show "Gọi tên 4 mùa"

Bám chặt tinh thần và chủ đề của chương trình, Khánh Ly mời xuất hiện cùng với mình trong concert lần này 4 giọng hát nữ tượng trưng cho 4 màu sắc đặc biệt rất đậm đà của nhạc nhẹ Việt Nam: Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh. Về phần âm nhạc, Khánh Ly đồng hành cùng ban nhạc của nhạc sỹ Dương Cầm, về phần mỹ thuật sân khấu do Cao Trung Hiếu dàn dựng với vai trò đạo diễn chương trình.

Chương trình Live concert “Gọi tên bốn mùa” đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức ra mắt khán giả mộ điệu của thủ đô Hà Nội vào ngày 22/5 tới. Ngoài ra, vào đêm 23/5, danh ca Khánh Ly lần đầu tiên gặp gỡ khán giả yêu nhạc thành phố Hải Phòng với một đêm nhạc “Gọi tên bốn mùa” khác cùng với 4 ca sĩ nam đang được yêu mến hiện nay như: Tấn Minh, Quang Thành, Hà Anh Tuấn và Hoài Lâm.

Khánh Ly lại về nước biểu diễn
Ca sĩ Khánh Ly cô đơn trở về Hà Nội lần này

Lý giải việc “chọn mặt gửi vàng” các gương mặt nghệ sĩ còn rất trẻ, Khánh Ly cho biết muốn tạo nên sự kết nối và truyền tải cảm xúc bằng âm nhạc giữa các thế hệ.  “Tôi muốn mượn tuổi trẻ của họ vì tôi không có tuổi trẻ. Tôi ra đời từ quá sớm. Điều đó khiến tôi không biết tuổi dậy thì của người con gái như thế nào, tôi phải học lại từ đầu, dù tôi chẳng còn bao nhiêu năm nữa”, Khánh Ly nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Ly lại về nước biểu diễn