Khám phá "thiên đường Internet" ở Đài Loan

Hà Kim| 05/10/2016 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở Đài Loan có một quán game nơi mà mọi người đến để thoát khỏi sự ngột ngạt cũng như áp lực cuộc sống. Không những thế, nơi này còn có thể phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của game thủ, từ chỗ ăn, uống, ngủ, nghỉ cho tới vui chơi.

Quán game này đã mở cửa được 15 năm, phát triển qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Và sở dĩ nơi đây được mệnh danh là “thiên đường Internet" là do, cấu hình thiết bị của quán game này khá mạnh, với dàn phím chuột Razer, màn hình 4K, phần cứng là bộ xử lý Intel Core i7, card đồ họa GTX 970...

Và có một điều đăc biệt là, quán game này được thiết kế giống một khách sạn thu nhỏ, gồm một cửa hàng cung cấp thực phẩm riêng để phục vụ nhu cầu ăn uống cho toàn bộ khách hàng.

Khám phá

Các game chỉ cần chọn đồ từ thực đơn, món ăn sẽ được mang tới một cách nhanh chóng

Các game chỉ cần chọn đồ từ thực đơn, món ăn sẽ được mang tới một cách nhanh chóng. Đồ ăn ở đây không những ngon mà còn trông rất đẹp mắt và sạch sẽ, cùng rất nhiều món ăn cho khách hàng lựa chọn. Thậm chí, tại đây còn có thùng kem tự phục vụ cho các game thủ nhỏ tuổi.

Không chỉ cho phép truy cập Internet, nơi đây cũng cung cấp sách báo, tạp chí, tiểu thuyết và cả truyện tranh cho mọi người.

Khám phá

Nơi đây cũng cung cấp sách báo, tạp chí, tiểu thuyết và cả truyện tranh cho mọi người

Nếu muốn, khách hàng còn có thể ngủ qua đêm, vì ở đây còn có phòng dành riêng cho game thủ có nhu cầu sử dụng với mục đích cá nhân, không chung đụng với người khác. Trong không gian vài ba mét vuông này có cả máy tính và TV màn hình lớn.

Khám phá

Chăn và gối cũng luôn sẵn sàng cho các game thủ thích ngủ qua đêm

Chăn và gối cũng luôn sẵn sàng cho các game thủ thích ngủ qua đêm. Bạn cũng có thể sử dụng cả phòng tắm với vòi sen, máy giặt...Nhiều người chơi sau khi trải nghiệm những dịch vụ này còn tuyên bố rằng họ muốn "ở đây cho tới chết".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá "thiên đường Internet" ở Đài Loan