Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm

Hồng Liên| 11/10/2016 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/10, Tập đoàn Mường Thanh chính thức khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm- khách sạn thứ 41 của Tập đoàn trên toàn quốc.

Sự ra đời của Mường Thanh Luxury Diễn Lâm nâng tổng số khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh tại địa phận tỉnh Nghệ An lên 8 khách sạn, và  là khách sạn thứ 2 được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đồng thời, sự kiện này cũng đánh dấu sự hoàn thiện về hạng mục lưu trú cao cấp tại Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm- một đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Mường Thanh với quy mô xây dựng trên 300 ha, tổng số vốn đầu tư ước tính đến thời điểm hiện tại hơn 3000 tỷ đồng.

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với hệ thống khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước. Màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền là ấn tượng đáng nhớ của du khách về Mường Thanh.

Nằm trong tổng thể Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm (tọa lạc ở xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét kiến trúc hiện đại và không gian thiên nhiên sinh thái trong lành, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với những trải nghiệm khó quên.

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm

Khách sạn cung cấp 109 phòng nghỉ tiện nghi, sảnh hội nghị theo tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa đa dạng từ 30 đến 450 chỗ ngồi; nhà hàng Á - Âu sang trọng; quầy bar được thiết kế độc đáo; các dịch vụ phục hồi sức khỏe, sắc đẹp từ các liệu pháp spa chuyên nghiệp và phòng tập thể hình hiện đại... Từ đây, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Diễn Lâm, cũng như dễ dàng trải nghiệm các hoạt động lý thú như: Tham quan khu tâm linh, khám phá vườn thú hoang dã, công viên trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước… nằm trong khuôn viên Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm...

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm

Cũng trong năm 2016, Tập đoàn Mường Thanh dự kiến đưa vào hoạt động thêm 2 khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao tại khu vực Nghệ An: Khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông (thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông) và khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông (TP.Vinh). Việc đầu tư thêm nhiều khách sạn cao cấp xây dựng theo tiêu chuẩn 4-5 sao là sự khẳng định mạnh mẽ về một thương hiệu khách sạn thuần Việt có đủ tự tin để cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế hiện nay tại Việt Nam nói chung, cũng như góp phần thúc đẩy ngành du lịch chất lượng cao phát triển tại tỉnh Nghệ An nói riêng.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời khẳng định Tập đoàn đã góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo ngành du lịch tỉnh nhà và cũng mong muốn thời gian tới Tập đoàn Mường Thanh sẽ tiếp tục đầu tư vào các công trình thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa tại đây.

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm

Định hướng trong những năm tới của Tập đoàn Mường Thanh là sẽ tiếp tục phát triển thành hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 – 5 sao với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu tinh hoa văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc và lòng mến khách chân thành của dân tộc Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Với sự chuẩn bị kỹ càng về chiến lược phát triển dài hạn,  nguồn lực tài chính và nhân sự, Tập đoàn Mường Thanh kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai, song hành với sự phát triển của xã hội và đất nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm