Khai trừ Đảng nam chuyên viên sàm sỡ đồng nghiệp tại trụ sở cơ quan

Hồng Nhi| 13/08/2018 19:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/8, Huyện ủy Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đã công bố quyết định khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Bình Triệu (39 tuổi, chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch Triệu Phong) về hành vi sàm sỡ nữ đồng nghiệp.

Theo ông Lê Minh Khánh, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Triệu Phong, sau khi xảy ra vụ việc, UBKT Huyện ủy Triệu Phong đã lập đoàn kiểm tra, xác minh vụ việc. Hành vi của ông Nguyễn Bình Triệu đã vi phạm vào điều lệ Đảng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Đảng viên, đặc biệt là trong tác phong làm việc nơi công sở.

Cũng theo ông Khánh, việc khai trừ Đảng đối với ông Triệu được sự thống nhất cao của thường vụ Huyện ủy. Đơn vị sẽ gửi văn bản kỷ luật sang UBND huyện Triệu Phong để tiếp tục xử lý về mặt chính quyền.

Khai trừ Đảng nam chuyên viên sàm sỡ đồng nghiệp tại trụ sở cơ quan

Người bị hại

Trước đó, như báo Công lý thông tin, sau quá trình điều tra, Công an huyện Triệu Phong xác định ông Nguyễn Bình Triệu dùng sức mạnh ôm, giữ chị N.T.L.A (chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch Triệu Phong). Tiếp đó, ông Triệu hôn, cắn vào vùng môi của chị A., dùng tay sờ vào các vùng nhạy cảm nhưng không nhằm mục đích thực hiện hành vi muốn giao cấu hoặc quan hệ tình dục khác đối với chị A., mà chỉ nhằm mục đích trêu ghẹo, sàm sỡ.

Vì vậy, ngày 19/7, công an huyện Triệu Phong kết luận hành vi của ông Triệu không đủ yếu tố để cấu thành tội “Hiếp dâm” và ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trừ Đảng nam chuyên viên sàm sỡ đồng nghiệp tại trụ sở cơ quan