Khai trừ Đảng Chủ tịch xã lộ clip ân ái với cấp dưới

Đức Chung| 24/07/2020 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ Chủ tịch xã lộ clip ân ái với Chủ tịch Hội nông dân, Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) đã kỷ luật khai trừ khỏi Đảng đối với cán bộ vi phạm.

Ngày 24/7, Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An), đã tổ chức cuộc họp để xem xét hình thức kỷ luật đối với 2 cán bộ UBND xã Thanh Chi lộ clip ân ái gây xôn xao dư luận.

Tại cuộc họp Ban Thường vụ thống nhất thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với ông N. D. M. (SN 1968), Chủ tịch UBND xã Thanh Chi và bà N.T.T. (SN 1990) Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương.

Cũng trong ngày hôm nay, Hội đồng kỷ luật UBND huyện Thanh Chương cũng đã quyết định kỷ luật bằng hình thức Cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Chi đối với ông N.D.M. Còn phía Ban chấp hành Hội nông dân huyện Thanh Chương cũng đang làm quy trình cách chức bà T.

Trước đó, UBKT Huyện ủy Thanh Chương nhận được đơn nặc danh kèm theo chiếc USB chứa một đoạn clip “nhạy cảm” liên quan đến 2 cán bộ xã trên địa bàn. Người bị tố là ông N.D.M. (Chủ tịch UBND xã Thanh Chi) và bà N.T.Tr. (Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi).

Sau khi nắm bắt sự việc, Ban Tổ chức, Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương đã mời 2 người này lên làm việc. Tại buổi làm việc, ông M. và bà Tr. đã thừa nhận là người có mặt trong đoạn clip.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trừ Đảng Chủ tịch xã lộ clip ân ái với cấp dưới