Khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên thăm quan dự án

PV| 27/09/2017 19:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ngôi nhà đẹp để an cư lập nghiệp là vấn đề quan trọng đối với mỗi gia đình nên trước khi quyết định mua nhà, khách hàng thường xem xét rất kỹ lưỡng và mất nhiều thời gian để lựa chọn.

Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, “thành phố Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside tại trung tâm quận 9, TP.HCM có tên gọi Park Riverside Premium. Có tổng số 319 sản phẩm thuộc các loại hình nhà ở cao cấp: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự, dự án được phát triển bởi đơn vị uy tín trong lĩnh vực địa ốc là Công ty Cổ phần MIK Group Việt Nam (MIKGroup) và hợp tác cùng các đối tác chuyên nghiệp như nhà thầu thi công Unicons, đã tạo thành điểm sáng cho thị trường bất động sản tại khu Đông.

Khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên thăm quan dự án

Park Riverside Premium đã khiến không ít khách hàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Sở hữu lợi thế hai mặt giáp sông với lối kiến trúc mang dấu ấn của những thành phố màu sắc tươi tắn ven sông Châu Âu, Park Riverside Premium đẹp thơ mộng như một bức tranh sẽ đem tới cho cư dân tương lai một không gian sống an nhiên, tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng và tràn đầy cảm hứng.

Các mẫu nhà tại Park Riverside Premium được xây dựng trên những khu đất đa dạng diện tích từ 75m2 đến hơn 600m2 đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, nhằm tạo nên một tổng thể kiến trúc đa sắc mà hài hòa, cư dân tương lai tại “thành phố Venice” của Hòn ngọc Viễn Đông sẽ được chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà của mình, dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn. Điều này, giúp cho Park Riverside Premium ghi điểm với bất kỳ ai đang quan tâm và tìm kiếm một ngôi nhà đẳng cấp và thời thượng, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn an cư khắt khe nhất.

“Không chỉ xây một ngôi nhà đơn thuần, Park Riverside Premium còn trao tặng cho cộng đồng cư dân cả một không gian sống đẹp đẽ và tràn đầy cảm hứng” – Đại diện MIKGroup chia sẻ.

Khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên thăm quan dự án

Park Riverisde Premium đẹp như một bức tranh.

Chính vì thế, nhiều khách hàng lần đầu đến tham quan Park Riverside Premium đã bị ấn tượng mạnh vởi thiết kế kiến trúc và cảnh quan nơi đây. Những con đường và công viên rợp bóng cây xanh được quy hoạch đan xen, hòa quyện vào không gian dành cho cộng đồng, tạo nên một đẳng cấp sống bền vững và lành mạnh.

Đặc biệt, đơn vị phát triển MIKGroup còn đặt yếu tố môi trường lên hàng đầu khi giữ gìn nguyên vẹn làn nước xanh mát đầy nắng mặt trời và gió lộng của dòng sông uốn khúc. Nhịp sống nơi đây dường như sẽ chậm lại, có những phút giây khoan thai, thư giãn dưới tán cây xanh xào xạc, rũ bỏ mọi áp lực và vướng bận.

Kể từ thời điểm giới thiệu dự án ngày 6/8, cho đến các sự kiện khai trương nhà mẫu 27/8, picnic cuối tuần 17/9,… những khách hàng tham dự đều thể hiện chung một tâm thế hào hứng, tin tưởng và đặt mua nhà tại Park Riverside Premium ngay trong vài tiếng diễn ra chương trình mà không hề đắn đo suy nghĩ nhiều.

Một khách hàng cho biết: “Cuối tuần rồi cả gia đình tôi ghé thăm dự án, không nghĩ là sẽ quyết định mua nhà ngay đâu, nhưng vừa đặt chân đến “thành phố Venice” là đã muốn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vợ con tôi đều mong muốn có nhà ở đây, tôi cũng muốn gia đình mình sẽ trở thành cư dân tương lai của dự án quá đẹp này. Vì thế chỉ sau vài tiếng tham dự chương trình, tôi đã quyết định đặt cọc để sở hữu một căn nhà trong Park Riverside Premium”. 

Vị khách này cũng kỳ vọng, với không gian sống lý tưởng  của Park Riverside Premium, ông mong muốn con cháu sau này của mình, dù khi trưởng thành đi khắp thế gian, sẽ vẫn luôn nhớ thương và tìm về ngôi nhà bên dòng sông êm đềm thủa ấu thơ đầy những kỷ niệm trân quý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên thăm quan dự án