Kết quả bốc thăm không có lợi cho Hoàng Nam tại giải Trung Quốc F1 Futures

Tuyết Nhung| 15/02/2017 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Hoàng Nam hiện đang có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị tham dự giải Trung Quốc F1 Futures. Kết quả bốc thăm mới đây cho thấy tay vợt Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi liên tục chạm chán với những tay vợt hàng đầu Trung Quốc.

Hiện tại, Lý Hoàng Nam đã có mặt tại Trung Quốc và chuẩn bị tham gia giải F1 Futures. Ngay sau khi ổn định các đội hình, ban tổ chức đã bốc thăm để tiến hành chia các cặp đấu đầu tiên.

Tham dự giải Trung Quốc F1 Futures năm nay có nhiều tay vợt mạnh trong top 400 và 500 thế giới như Danilo Petrovic (Serbia), Jose Statham (New Zealand) hay Marco Bortolotti (Italia).

Kết quả bốc thăm không có lợi cho Hoàng Nam tại giải Trung Quốc F1 Futures

Năm thứ 2 liên tiếp, Hoàng Nam khởi đầu mùa giải tại Trung Quốc.

Theo kết quả do ban tổ chức thông báo, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ khởi đầu giải đấu bằng trận gặp một tay vợt phải đánh vòng loại. Nhưng mọi khó khăn đã bắt đầu với Hoàng Nam ngay từ những trận đầu tiên.

Bới nếu qua được vòng 1, Lý Hoàng Nam sẽ phải chạm trán hạt giống số 1 Danilo Petrović - tay vợt đang xếp hạng 346 trên BXH thế giới. Đây được cho là một nhiệm vụ rất khó với tay vợt trẻ này. Nhất là khi mặt sân đất nện không phải là mặt sân ưa thích của anh. 

Hiện Lý Hoàng Nam đã tăng 2 bậc lên xếp hạng 634 thế giới trên BXH mới nhất của ATP vừa công bố hôm qua. Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Thiên tụt 2 bậc xuống hạng 1443 còn Trịnh Linh Giang cũng tụt 3 bậc xuống hạng 1646. 

Hoàng Nam đã từng vào đến tứ kết Trung Quốc F1 Futures vào năm ngoái nên trong thời điểm này, tay vợt sinh năm 1997 sẽ buộc phải đạt được thành tích tương tự nếu không muốn bị trừ điểm trên BXH thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả bốc thăm không có lợi cho Hoàng Nam tại giải Trung Quốc F1 Futures