'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger chính thức ly hôn sau 10 năm ly thân

Minh Anh| 26/06/2021 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đã sắp hoàn thiện thủ tục ly hôn sau hơn 10 năm ly thân. Cựu thống đốc bang California được biết đến là người chủ động đệ đơn.

Arnold Schwarzenegger - Maria Shriver kết hôn năm 1986 và quyết định ly thân năm 2011. Khi đó, nữ nhà báo là người muốn chấm dứt vì biết tin chồng cũ có con riêng.

Theo tài liệu pháp lý The Blast cung cấp, thủ tục ly hôn giữa Arnold Schwarzenegger và vợ cũ sắp được hoàn tất. "Họ đã trao đổi kỹ trước khi đi đến thỏa thuận cuối cùng", theo nguồn tin.

huy3.jpg
Arnold Schwarzenegger và vợ cũ sắp hoàn thành thủ tục ly hôn sau 10 năm ly thân. Ảnh: Pinterest.

Cựu thống đốc bang California được kể là người chủ động đệ đơn gần đây. Trong 4 năm qua, cả hai không nhắc đến chuyện này, chỉ có lần báo chí hiếm hoi đề cập là việc Schwarzenegger đổi luật sư.

Con riêng của Schwarzenegger là Joseph Baena chào đời ngày 2/10/1997, chỉ vài ngày sau khi ông có con thứ 4 Christopher với vợ chính thức.

Tuy nhiên, TMZ cho biết phải đến tháng 5/2011, truyền thông mới tiết lộ rằng, Joseph Baena là con của người quản gia Mildred Patricia Baena và tài tử Hollywood.

"Schwarzenegger và Shriver sở hữu tổng cộng 400 triệu USD vào thời điểm chia tay. Trong thời gian chung sống, giữa họ không có thỏa thuận tiền hôn nhân", nguồn tin cho biết.

Tờ báo cũng thông tin thêm, cặp vợ chồng cũ bất đồng quan điểm trong quá trình hoàn tất thủ tục, song không đáng kể. Cuối cùng, họ vẫn dựa trên sự phân chia 50/50.

Theo Daily Mail, cuộc sống hiện tại của ngôi sao phim hành động vui vẻ, hạnh phúc. Mặc dù ly hôn, ông và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Vào các dịp lễ, sinh nhật, Schwarzenegger quây quần cùng gia đình và chụp ảnh kỷ niệm.

Nhiều năm trở lại đây, ông cũng đã chấp nhận con riêng Joseph. Cha con họ thân thiết, cùng chung niềm đam mê tập gym. Thậm chí nhiều báo Hollywood đánh giá Joseph mới là người giống cha nhiều nhất.

Sau nhiều năm không nhìn mặt, Patrick Schwarzenegger đã cải thiện mối quan hệ với em trai cùng cha khác mẹ Joseph Baena.

huy2.jpg
Patrick Schwarzenegger được nhìn thấy đi tập thể dục cùng Joseph Baena và bạn gái của em trai. Ảnh: Backgird.

Mới đây, nguồn ảnh Backgid đăng loạt hình Patrick Schwarzenegger và em trai cùng cha khác mẹ Joseph Baena chạy bộ với nhau ở Los Angeles, Mỹ. Đây là lần đầu con chung và con riêng của Arnold Schwarzenegger xuất hiện chung khung hình.

Theo Daily Mail, vào hôm đi tập thể dục, Joseph còn giới thiệu bạn gái Nicky Dodaj với anh trai. Cả ba đã có những giây phút thoải mái bên nhau.

Trước đó, dù biết là "máu mủ ruột rà", Patrick, Christopher, Christina và Katherine Schwarzenegger không tiếp xúc với con riêng của cha.

Khoảng 3 năm trước, cụ thể tháng 6/2019, Joseph không được mời dự cưới Katherine và ngôi sao Guardians of the Galaxy Chris Pratt. Thế nhưng anh vẫn đăng bài chúc phúc chị gái trên trang cá nhân.

Dân mạng phát hiện Joseph đã theo dõi tài khoản Instagram của Patrick và Katherine, tuy nhiên họ không theo dõi lại anh.

huy4.jpg
Joseph Baena giống bố nhất trong tất cả anh em. Ảnh: Getty/Instagram.

Patrick, Christopher, Christina và Katherine Schwarzenegger là 4 người con của cựu Thống đốc bang California và nữ nhà báo Maria Shriver. Còn Joseph Baena cũng là con của Arnold Schwarzenegger, nhưng anh được sinh ra bởi mối tình giữa cha và người giúp việc Mildred Baena.

Ban đầu, Arnold Schwarzenegger không chấp nhận Joseph Baena. Nhưng sau nhiều năm, ông đón nhận tình cảm Baena dành cho mình. Năm 2012, tài tử xuất bản cuốn tự truyện Total Recall: My Unbelievably True Life Story và đề cập đến đứa con trai ngoài hôn thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger chính thức ly hôn sau 10 năm ly thân