K-ICM tung teaser MV kết hợp Văn Mai Hương

Minh Anh| 11/07/2021 18:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian K-ICM liên tục "thả thính" về sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Văn Mai Hương cùng Lê Bống có tên Chim Quý Trong Lồng thì mới đây teaser MV chính thức đã được công bố. Tuy nhiên, dù góp giọng nhưng Văn Mai Hương hoàn toàn mất tích trong teaser MV và trái lại chỉ có sự xuất hiện của K-ICM và Lê Bống.

K-ICM đã thông báo về sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Văn Mai Hương cùng Lê Bống có tên Chim Quý Trong Lồng. Ngay từ khi hé lộ poster, dự án này đã gây không ít tò mò bởi ba cái tên K-ICM - Văn Mai Hương - Lê Bống dường như không mấy sự liên quan tới nhau.

hi.jpg
Ngay từ khi hé lộ poster, dự án này đã gây không ít tò mò bởi ba cái tên K-ICM - Văn Mai Hương - Lê Bống dường như không mấy sự liên quan tới nhau.

Một phần nữa, cái tên Văn Mai Hương đang được nhiều người quan tâm sau lùm xùm về bản quyền ca khúc Always Remember Us This Way. Từ đó đến nay nữ ca sỹ vẫn chưa chính thức lên tiếng và xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc nào.

Không để khán giả quá tò mò, mới đây đoạn clip teaser MV cũng đã chính thức được hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Trong teaser MV Chim Quý Trong Lồng, K-ICM tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim về một đất nước Việt Nam tuyệt đẹp.

Giai điệu chiếm đến 2/3 đoạn clip là tiếng sáo khá quen thuộc trong các sản phẩm âm nhạc có âm hưởng dân gian trước đó từng được nam producer ra mắt.

hi4.jpeg
Đoạn clip teaser MV cũng đã chính thức được hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

Với Chim quý trong lồng, K-ICM cho biết anh ngầm đưa ra một bản tuyên ngôn tự do thay cho những người trẻ đang sống trong định kiến của dư luận.

Vì thế với bài hát này, K-ICM muốn truyền đi nguồn năng lượng tích cực, cỗ vũ tinh thần để giới trẻ dám sống là chính mình. Phần lời ca khúc ẩn chứa nhiều quan điểm, dường như, không còn của cá nhân tác giả, hứa hẹn sẽ trở thành những câu nói bắt trend giới trẻ sau khi ra mắt:

“Ai đo nông sâu đại dương, nơi giấu ánh sáng mặt trời. Và ai đo tâm can người thương, vài lời sầu cay trao đi quên tới nơi rồi”, “Ta đi ngang qua đời nhau, chưa lần ghé thăm bên nơi thâm sâu tình nồng. Và ta không mong thêm gì đâu, về rừng chẳng bay như con chim quý trong lồng”...

Bên cạnh đó ở những giây cuối cùng, giọng hát Văn Mai Hương cất lên với câu: "Yêu hoá như không quen, do quá yêu nên thành người dưng" cũng làm người nghe không khỏi thích thú.

hi3.jpg
Trong teaser MV Chim Quý Trong Lồng, K-ICM tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim về một đất nước Việt Nam tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, dù góp giọng nhưng Văn Mai Hương hoàn toàn mất tích trong teaser MV và trái lại chỉ có sự xuất hiện của K-ICM và Lê Bống.

Là một Tiktoker, gymer, người mẫu ảnh, Lê Bống được khán giả yêu mến với gương mặt xinh đẹp và phong cách tươi trẻ. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng với đó là lượng fan hùng hậu và nhiều tranh cãi.

hi2.jpg
Nhưng Văn Mai Hương hoàn toàn mất tích trong teaser thay vào đó là cô nàng Lê Bống

Là hot girl từng gắn liền với hai chữ "thị phi" bởi những ồn ào tranh cãi trên mạng xã hội. Từ lùm xùm trang phục nhạy cảm hay tạo dáng phản cảm ở chốn linh thiêng đều khiến Lê Bống nhận phải chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Chính vì vậy, việc xuất hiện trong MV của K-ICM cùng Văn Mai Hương khiến nhiều người cũng đặt dấu hỏi liệu cô nàng sẽ "làm nên chuyện" hay không.

MV Chim Quý Trong Lồng - K-ICM x Văn Mai Hương x Lê Bống
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K-ICM tung teaser MV kết hợp Văn Mai Hương