Jose Mourinho “dụ dỗ” Willian về M.U

Hà Sơn| 10/02/2017 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tiền vệ của Chelsea, Willian tiết lộ với báo giới rằng HLV Mourinho đang thuyết phục anh đầu quân cho Manchester United.

Tiền vệ Willian rất được HLV Jose Mourinho tin tưởng khi ông còn dẫn dắt Chelsea. Do đó, khi chuyển sang dẫn dắt Manchester United chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn rất “lưu luyến” tài năng của tiền vệ người Brazil. Đó là lý do ông thầy cũ thuyết phục cậu học trò cưng về chơi cho đội bóng mới.

Jose Mourinho “dụ dỗ” Willian về M.U

Mourinho rất "cưng" Willian khi còn dẫn dắt Chelsea

Cụ thể tờ Globo Esporte trích dẫn lời phát biểu của Willian: “Có sự quan tâm dành cho tôi từ M.U, nơi có HLV Mourinho. Các CLB khác thì tôi không biết nhưng các thông tin thường xuyên đăng tải trên internet. Tôi rất vui mừng khi biết có nhiều CLB quan tâm đến công việc của mình”.

Tài năng người Nam Mỹ cũng chia sẻ về việc sang Trung Quốc chơi bóng như người đồng đội Oscar: “Để đưa ra quyết định, tôi cần xem xét đến tương lai của mình, gia đình và các con. Tôi chưa thể nói trước điều này. Điều tôi có thể nói lúc này là tôi hạnh phúc với Chelsea, nó giống nhà của tôi vậy”.

Trong màu áo Chelsea tính đến vòng 24 mùa bóng năm nay Willian đã ghi 7 bàn sau 23 trận ra sân cho Chelsea, góp phần giúp đội bóng của HLV Conte dẫn đầu bảng xếp hạng Giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Jose Mourinho “dụ dỗ” Willian về M.U

Willian đang cùng Chelsea bay cao tại Giải ngoại hạng Anh

Tuy vậy, Pedro cũng là lựa chọn không quá tồi đối với HLV người Ý. Thực tế, không ít lần Pedro ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị, nên khả năng Willian chuyển tới Manchester United mùa hè này hoàn toàn có thể xảy ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho “dụ dỗ” Willian về M.U