Jack bất khả chiến bại trên HOT14's Artist Of The Week

Minh Anh| 09/04/2021 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục diện BXH HOT14's Artist Of The Week cũng có những thay đổi đáng chú ý trong tuần này. Nhưng Jack vẫn bất khả chiến bại trên ngôi vị Quán quân nhiều tuần liền.

BXH HOT14's Artist Of The Week là danh sách tổng hợp 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất của HOT14 mỗi tuần thông qua lượt bình chọn (thả tim) profile trực tiếp trên trang chủ.

den7.jpg
Cục diện BXH HOT14's Artist Of The Week cũng có những thay đổi đáng chú ý trong tuần này.

Sau một tuần trôi qua, Jack vẫn tiếp tục được cộng đồng FC Đom Đóm bảo toàn thứ hạng khi chiếc "ngai vàng" HOT14's Artist Of The Week tuần 02.04 - 08.04.2021 vẫn do anh chàng nắm giữ.

Nhưng tuần vừa qua đã diễn ra đầy sôi động khi đường đua HOT14 chứng kiến nhiều màn comeback ấn tượng.

den6.jpeg
Jack bất khả chiến bại trên HOT14's Artist Of The Week

Sau Binz và Đen Vâu với Cho Mình Em, loạt nam rapper trong dàn giám khảo Rap Việt cũng ồ ạt "tham chiến" như Karik bắt tay Only C với Có Lẽ Anh Chưa Từng, Cứ Chill Thôi của Rhymastic, Suni Hạ Linh và Chillies cũng bất ngờ lọt top 25 ca khúc xuất sắc nhất tuần này.

den5.jpeg
Quang Hùng MasterD ở tuần này vẫn là nhân tố sáng giá được kỳ vọng sẽ đuổi kịp Jack.

Cũng từ đó đã có những gương mặt mới bắt đầu đổ bộ vào top 10, các thứ hạng theo đó cũng có những thay đổi đáng chú ý. 

Trước màn comeback vào ngày 12/4, Jack vẫn được đại gia đình Đom Đóm bảo toàn bức tường thành No.1 với lượt bình chọn cực khủng. Tăng thêm hơn 40 nghìn lượt yêu thích chỉ sau 1 tuần, Jack vẫn là tường thành khó phá vỡ trên HOT14's Artist Of The Week khi sở hữu tổng cộng 734.033 lượt yêu thích đến thời điểm hiện tại.

den4.jpeg
Gil Lê là gương mặt vượt trội về độ bám trụ bền bỉ trong top 10

Sau khi vượt ngưỡng 100 lượt yêu thích trong tuần trước, Quang Hùng MasterD ở tuần này vẫn là nhân tố sáng giá được kỳ vọng sẽ đuổi kịp Jack. Giọng ca Dễ Đến Dễ Đi tăng thêm 16.490 lượt yêu thích sau 7 ngày, bảo toàn vị trí Á quân.

Ở 3 vị trí còn lại của top 5 đầu bảng, ngoài APJ (#3) và Gil Lê (#5) là hai gương mặt vượt trội về độ bám trụ thì K-ICM đã bất ngờ bứt phá lên vị trí #4 đứng cạnh người anh em cùng nhà với lượt yêu thích tăng thêm là 2.503.

den3.jpeg
Độ viral và hoành tráng của Nước Chảy Hoa Trôi đã giúp Nguyễn Trần Trung Quân góp mặt ở vị trí thứ 6 trên danh sách nghệ sĩ yêu thích của tuần

Đáp cánh ở vị trí thứ 6 trên danh sách tuần này là Nguyễn Trần Trung Quân - nam ca sĩ vừa có màn tái xuất Vpop với sản phẩm cổ trang tiền tỉ Nước Chảy Hoa Trôi.

Viral mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt, Nước Chảy Họa Trôi đã giúp nam ca sĩ sở hữu thứ hạng khá "ổn áp" trên HOT14's Artist Of The Week tuần này với 1.903 lượt yêu thích.

den2.jpg
Thùy Chi và Sơn Tùng M-TP bảo toàn thứ hạng sau 1 tuần.

4 vị trí cuối của danh sách HOT14's Artist Of The Week tuần này, Rum bỗng dưng "rớt đài" 2 bậc xuống vị trí thứ 7, Thùy Chi trụ vững hạng 8 và Sơn Tùng M-TP tiếp tục là nhân vật chốt sổ top 10.

Riêng Hoài Lâm đang trong trạng thái rơi tự do khi lượt tim yêu thích của nam ca sĩ trong tuần qua tăng trưởng chưa đến 1.000, khiến giọng ca Hoa Nở Không Màu rơi xuống tận vị trí áp chót.

den.jpg
Binz và Đen Vâu với Cho Mình Em, loạt nam rapper trong dàn giám khảo Rap Việt cũng ồ ạt "tham chiến".

FC của Hoài Lâm cần tích cực hơn trong việc thả tim nếu không muốn của mình "bốc hơi" trong những tuần kế tiếp!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jack bất khả chiến bại trên HOT14's Artist Of The Week