Ivanka Trump: “Mừng Cha về nhà!”

Nhật Minh| 06/10/2020 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ái nữ của của Tổng thống Mỹ Donald Trump sáng 6/10 (giờ Việt Nam) đã đăng tải trên Facebook cá nhân dòng trạng thái “Welcome Home Dad!” (Mừng Cha về nhà!” cùng đoạn video cho thấy ông Trump đã được xuất viện, trở về Nhà Trắng.

 

Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất viện, về Nhà Trắng

Trên Twitter của Tổng thống Trump cũng đăng tải 2 đoạn video, trong đó có một đoạn clip cho thấy chiếc Airforce One đưa ông về lại Nhà Trắng; còn một đoạn clip khác là những lời phát biểu đầu tiên của ông sau khi xuất viện.

Xuất hiện trong đoạn video mới nhất, Tổng thống Trump trông tinh thần tốt hơn rất nhiều, vẻ mặt tươi tắn và tràn đầy nhiệt huyết.

Tổng thống Trump cũng tuyên bố trên Twitter rằng ông sẽ sớm trở lại đường đua, đồng thời nhấn mạnh đừng để COVID-19 “làm chủ cuộc sống của bạn!”.

Ivanka Trump: “Mừng Cha về nhà!”

Ivanka Trump: “Mừng Cha về nhà!”

Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất viện và trở về Nhà Trắng

Trước đó, Tổng thống Trump nhập viện từ ngày 2/10 sau khi dương tính với virus SARS-CoV-2 gây ra bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Đến ngày 5/10, ông thông báo sẽ xuất viện vào cùng ngày (giờ địa phương) để tiếp tục điều trị tại Nhà Trắng.

Khi bước ra khỏi bệnh viện, ông chỉ nói “cảm ơn rất nhiều” trước câu hỏi của một phóng viên về việc có bao nhiêu người ở Nhà Trắng mắc COVID-19.

Trong khi đó, trên Twitter của Thư ký Nhà Trắng Kayleigh McEnany cũng thông báo bà đã dương tính với COVID-19.

Cụ thể, bà cho biết: “Sau khi xét nghiệm âm tính liên tục, gồm xét nghiệm mỗi ngày kể từ hôm thứ Năm (1/10), tôi đã dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng 5/10 (giờ Mỹ) trong khi không có triệu chứng”.

Ivanka Trump: “Mừng Cha về nhà!”

Thư ký Nhà Trắng Kayleigh McEnany

Ivanka Trump: “Mừng Cha về nhà!”

Thư ký Nhà Trắng Kayleigh McEnany thông báo dương tính với COVID-19 trên Twitter

Trước đó, hôm 1/10, bà McEnany đã có một cuộc họp báo trước các phóng viên tại Nhà Trắng, chỉ vài giờ trước khi cố vấn Hope Hicks của Tổng thống Donald Trump được tiết lộ mắc COVID-19. Ngay sau đó, đến lượt ông Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump được chẩn đoán cũng mắc bệnh.

Bà McEnany thông tin thêm: “Tôi đang làm việc siêng năng để cung cấp thông tin cần thiết cho người dân Mỹ ngay lúc này. Với kết quả xét nghiệm dương tính, tôi sẽ bắt đầu quá trình cách ly và sẽ tiếp tục làm việc thay mặt người dân Mỹ từ xa”.

Như vậy, với kết quả xét nghiệm được bà Kayleigh McEnany công bố cũng đồng nghĩa đã có 9 người có mối quan hệ với Tổng thống Trump mắc COVID-19, NBC News cho biết.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ivanka Trump: “Mừng Cha về nhà!”