IU chính thức xuất xưởng MV mới công phá hàng loạt bảng xếp hạng

Minh Anh| 19/10/2021 12:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

IU đã chính thức xuất xưởng MV mới nhất của mình với tên gọi strawberry moon. Digital single của ca khúc cùng tên cũng đồng loạt được phát hành trên mọi nền tảng nhạc số.

Hơn 13 năm hoạt động trong showbiz, IU chính là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất Kpop với khối lượng sản phẩm âm nhạc đồ sộ.

Cô nàng luôn hoạt động chăm chỉ để cho ra những bài hát chất lượng nhất, hòa với giọng ca trong trẻo nhưng đầy nghị lực của mình để trở thành "quốc bảo âm sắc" của xứ sở kim chi.

ui4.jpg
IU chính là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất Kpop.

Tài năng có thừa, nhan sắc của IU cũng là điều được netizen quan tâm vào mỗi đợt comeback. IU ngày càng trở nên xinh đẹp và trưởng thành, điều này có thể nhận thấy rõ qua những lần quảng bá được cho là thời kỳ hoàng kim nhan sắc của cô nàng.

Mới đây, IU đã chính thức xuất xưởng MV mới nhất của mình với tên gọi strawberry moon, digital single của ca khúc cùng tên cũng đồng loạt được phát hành trên mọi nền tảng nhạc số.

ui2.jpg
IU đã chính thức xuất xưởng MV mới nhất của mình với tên gọi strawberry moon.

Với câu chuyện về ngày "trăng dâu", IU đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc "đã phần nhìn, thỏa phần nghe".

Dựa trên truyền thuyết về "strawberry moon" (mùa "trăng dâu") nơi biến tình yêu thành hiện thực, IU đã tái hiện một khung cảnh đầy màu sắc cùng bạn diễn Lee Jong Won.

Tương truyền rằng, nếu được cùng người mình yêu ngắm "trăng dâu" vào đêm rằm tháng 6, thì tình yêu của cả 2 sẽ thăng hoa cùng cái kết đầy viên mãn.

ui5.jpg
IU cùng những phân cảnh với bạn diễn như muốn "đốn tim" người xem.

Lựa chọn khung giờ ra mắt vào 0h đêm (theo giờ Hàn Quốc), IU đã gián tiếp bỏ qua yếu tố về bảng xếp hạng để có thể đem lại cho người nghe một trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đón chờ trăng lên.

Bên cạnh đó, visual của IU và "bữa tiệc cẩu lương" mà cô nàng cùng bạn diễn chính "phân phát" cho fan ngay trong đêm cũng đã khiến dân tình được một phen náo loạn.

ui.jpg
Strawberry moon thiết lập thành tích là ca khúc đạt được cột mốc 10 nghìn likes nhanh nhất trong năm 2021.

Strawberry moon thiết lập thành tích là ca khúc đạt được cột mốc 10 nghìn likes nhanh nhất trong năm 2021. Tên ca khúc cùng IU lần lượt xuất hiện trên những vị trí tìm kiếm đầu tiên tại Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IU chính thức xuất xưởng MV mới công phá hàng loạt bảng xếp hạng