Adele chính thức tung teaser cho MV sau 6 năm, dự kiến "càn quét" mọi BXH

Minh Anh| 06/10/2021 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hàng loạt ẩn ý, cuối cùng Adele cũng đã chính thức tung teaser cho MV mới toanh của mình sau 6 năm chờ đợi - Easy On Me. Chỉ mấy giây ngắn ngủi nhưng "họa mi nước Anh" người hâm mộ cũng như khán giả trên khắp thế giới đã vô cùng phấn khích.

Sau hàng loạt ẩn ý, cuối cùng Adele cũng đã thông báo về sự trở lại của mình với ca khúc mới.  "Họa mi nước Anh" đã đăng tải teaser đầu tiên cho ca khúc mới của mình mang tên Easy On Me.

Ca khúc này, Adele cũng sẽ cho ra mắt album thứ 4 trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Ngay sau khi Adele chính thức phát hành teaser mới, những người hâm mộ cũng như khán giả trên khắp thế giới đã vô cùng phấn khích.

tinh2.jpg
Adele đã chính thức tung teaser cho MV mới toanh của cô nàng sau 6 năm chờ đợi - Easy On Me.

Nguyên nhân là do nữ ca sĩ đã vắng bóng trên thị trường âm nhạc trong suốt 6 năm qua. Với 3 album trước đây của mình, Adele đều gần như không có đối thủ trong mọi lễ trao giải, trong đó có giải thưởng danh giá Grammy.

Đoạn clip teaser hoàn toàn là 2 màu đen - trắng khiến cho người hâm mộ hoài niệm về "siêu phẩm" Someone Like You ra mắt cách đây tròn 10 năm.

Trong đoạn teaser, Adele đơn độc lái một chiếc xe giữa con đường ở thôn quê, và âm nhạc bắt đầu phát lên khi cô bật chiếc băng cát-sét có dòng chữ Easy On Me trên xe.

tinh.jpg
Trong đoạn teaser, Adele đơn độc lái một chiếc xe giữa con đường ở thôn quê, và âm nhạc bắt đầu phát lên khi cô bật chiếc băng cát-sét có dòng chữ Easy On Me trên xe.

Phần âm nhạc được "nhá hàng" chỉ là một đoạn piano rất ngắn nhưng chắc chắn đủ sức làm thế giới "chao đảo". Với giai điệu du dương và đượm buồn, rất có thể Easy On Me sẽ lại là một khúc nhạc tình nhiều xúc cảm như Hello, Someone Like You, All I Ask mà Adele đã từng cho ra mắt.

Chính vì vậy, khán giả kì vọng album mới của chủ nhân bản hit Rolling In The Deep sẽ tiếp tục "càn quét" mọi BXH âm nhạc toàn cầu, đồng thời giúp cô mang về thêm nhiều giải thưởng mới trong năm nay.

Trước đó, khán giả đã lờ mờ đoán về sự trở lại của Adele. Cụ thể, vào ngày 1/10, hàng loạt các biển quảng cáo tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới như bảo tàng Lourve (Pháp), Empire State (Mỹ), Đấu trường La Mã (Italy)... đều trên biển với con số "30".

Điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả và cho rằng đây chính là tên album mới của Adele.

tinh3.jpg
Dù chỉ xuất hiện chưa đến 2 giây, và chỉ quay 1 phần khuôn mặt, nhưng ánh mắt của Adele đủ làm cho người hâm mộ "tan chảy".

Trước đó, Adele từng đặt 2 album đình đám của mình là 21 và 25. Đây cũng là truyền thống của riêng nữ ca sĩ khi cô thường đặt tên album theo số tuổi gắn với những cột mốc lớn trong cuộc đời mình.

Theo tờ Rolling Stone, album "30" rất có thể sẽ là cái nhìn của Adele về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với Simon Konecki.

Easy On Me dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 15/10, theo sau là album thứ 4 của Adele. Ở thời điểm hiện tại, Adele vẫn chưa tiết lộ thêm về album sắp tới của mình.

Adele - Easy On Me (teaser)

Adele - Easy On Me (teaser)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Adele chính thức tung teaser cho MV sau 6 năm, dự kiến "càn quét" mọi BXH