iPod Touch sắp được Apple “hồi sinh”?

Thục Anh (TH)| 25/05/2021 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

iPod Touch cuối cùng được phát hành vào năm 2019 khiến nhiều người lo ngại nó sẽ sớm bị khai tử. Tuy nhiên, một tin đồn cho biết phiên bản mới của sản phẩm với phần cứng cải thiện sắp ra mắt.

Theo Neowin, một cây viết công nghệ nổi tiếng trên MacRumors có tên Steve Moser cho biết có lý do để tin rằng một iPod Touch có thể được làm mới vào mùa thu năm nay. Steve cũng cung cấp cho mọi người một cái nhìn cận cảnh về chiếc iPod Touch đã được sửa đổi có thể trông như thế nào.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế tổng thể của mẫu iPod Touch 2021 có khá nhiều điểm tương đồng với thế hệ iPhone 12 như mặt lưng phẳng cùng khung viền vuông vức, sắc cạnh. Tuy nhiên, toàn bộ mặt lưng sẽ được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, thay vì kính như trên iPhone.

i-pod-touch-1621822493534.jpg

Phác họa hình ảnh iPod Touch thế hệ mới được đăng tải

Mặt lưng của máy chỉ có một camera cùng với đèn flash LED. Nguồn tin cũng cho biết thông số camera trên mẫu máy này sẽ tương đồng với chiếc iPhone XR.

Với việc Apple Music được hỗ trợ âm thanh lossless, iPod Touch với jack cắm tai nghe 3,5 mm kết hợp một DAC (bộ chuyển đổi nhạc digital sang analog) tốt có thể mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Mẫu iPod gần đây nhất đã được Apple giới thiệu từ tháng 5/2019. Máy có màn hình 4 inch, sử dụng bộ xử lý A10 Fusion. Thiết bị có mức giá khởi điểm từ 199 USD với nhiều lựa chọn về màu sắc bao gồm xám, bạc, vàng, xanh, hồng và đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPod Touch sắp được Apple “hồi sinh”?