iPhone 7 Plus có RAM 3GB, chip A10 tốc độ 2,4GHz, kháng nước, màu sắc mới

Diệp Hân| 04/09/2016 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghi nhận từ KGI Securities, Apple sẽ trang bị cho chiếc iPhone kế tiếp của mình cấu hình có nhiều cải tiến so với tiền nhiệm, với RAM khởi điểm là 3GB.

9to5Mac trích dẫn một báo cáo chi tiết của KGI Securities nói về nhiều tính năng sẽ có trên iPhone 7 và 7 Plus, hầu hết không mâu thuẫn so với những dự đoán trước đây về thiết bị.

iPhone 7 Plus có RAM 3GB, chip A10 tốc độ 2,4GHz, kháng nước, màu sắc mới

iPhone 7 và 7 Plus sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 7/9 tới đây

Theo KGI, Apple A10 sẽ là nền tảng chip dành cho dòng iPhone 7 với lõi cung cấp tốc độ lên đến 2,4GHz, nhanh hơn nhiều so với tốc độ 1,8GHz của chip A9 có trên iPhone 6S, và cũng nhanh hơn so với tốc độ 2,26GHz của chip A9x có trên dòng iPad Pro.

Bộ đôi iPhone 7 mới sẽ cung cấp 3 tùy chọn bộ nhớ trong, gồm 32GB, 128GB và 256GB, với không ít hơn 5 biến thể màu sắc. Ngoài bạc, vàng và vàng hồng, chúng cũng đi kèm hai tùy chọn màu đen mới, gồm đen piano sẽ độc quyền trên iPhone 7 với bộ nhớ trong cao hơn, cùng đen sâu như nhiều tin đồn gần đây.

Nguồn tin nói rằng chỉ iPhone 7 Plus có RAM 3GB, trong khi iPhone 7 nhỏ hơn có cùng lượng RAM với phiên bản iPhone 6S cung cấp là 2GB. Có lẽ mức RAM 3GB là cần thiết cho iPhone 7 Plus vì máy có camera 12MP ở mặt sau, còn iPhone 7 chỉ đi kèm camera 12MP thông thường. Máy ảnh kép của iPhone 7 Plus cung cấp zoom quang, chức năng chống rung quang học và một ứng dụng có khả năng làm mờ hậu trường. Điều thú vị là cả iPhone 7 và 7 Plus đều cung cấp 4 đèn LED để cải thiện khả năng chụp ảnh ánh sáng yếu.

Màn hình của iPhone 7 và 7 Plus có khả năng sẽ cung cấp các kích thước và độ phân giải tương tự so với bộ đôi tiền nhiệm, mặc dù nó vay mượn các tính năng giống như iPad Pro 9.7 cho màu rộng hơn. Apple cũng được cho là cung cấp cảm biến khoảng cách cho iPhone sắp tới, giúp nhận diện và đáp ứng việc chụp, cùng khả năng hỗ trợ chụp bằng cử chỉ vẫy tay.

iPhone 7 Plus có RAM 3GB, chip A10 tốc độ 2,4GHz, kháng nước, màu sắc mới

Sẽ có hai phiên bản iPhone được ra mắt với các kích thước màn hình khác nhau

Cuối cùng, gia đình iPhone 7 dự kiến sẽ đạt chứng nhận IPX7 tương tự Apple Watch, cho phép thiết bị tồn tại dưới nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng 30 phút.

Vì iPhone 7 và 7 Plus không có jack cắm tai nghe 3.5 mm nên Apple sẽ cung cấp EarPods truyền thống kết hợp với adapter chuyển đổi giữa cổng lightning sang 3.5 mm trên mỗi điện thoại mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 7 Plus có RAM 3GB, chip A10 tốc độ 2,4GHz, kháng nước, màu sắc mới