Ibrahimovic lập “siêu phẩm” trong trận M.U đại thắng Galatasaray 5-2

Lan Trần| 31/07/2016 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có một “siêu phẩm”, góp phần vào chiến thắng 5-2 của M.U trước Galatasaray.

Đêm qua (30/7), Manchester United đã có trận thắng tưng bừng 5-2 trước Galatasaray trên đất Thụy Điển. Đây cũng chính là trận đấu ra mắt M.U của tân binh Quỷ đỏ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, phút thứ 4, từ pha tạt bóng tưởng chừng vô hại bên cánh phải của Valencia, Ibrahimovic tung người móc bóng vào góc xa, mở tỷ số cho M.U. Với sự khởi đầu thuận lợi, M.U có thêm 4 bàn thắng vào lưới của Galatasaray nhờ công của Rooney (55’, 58’), Fellaini (62’), Mata (67’). Còn đội bóng của Thụy Điển cũng có hai lần làm tung lưới của thủ môn De Gea nhờ công của Gumus (22’) và Bruma (41’).

Phát biểu sau khi ghi bàn thắng cho M.U, Ibrahimovic cho biết: “Đây là một khởi đầu tốt đẹp và thật tuyệt khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U tại Thụy Điển, quê hương của tôi. Tôi đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ quê nhà và không thể thất bại”.

Còn HLV Mourinho thì nhận xét: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Đó là một cầu thủ có thể làm bất cứ điều gì trên sân chứ không đơn thuần là một tay săn bàn”.

VIDEO

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic lập “siêu phẩm” trong trận M.U đại thắng Galatasaray 5-2