Ibra đẳng cấp tuổi “về già”

Sơn Triệu| 01/08/2016 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nhiều cầu thủ ở tuổi ngoài 30 mà vẫn thi đấu đỉnh cao đã là nỗ lực rất lớn. Nhưng Ibra vẫn sung sức ở tuổi “toan về già” hứa hẹn góp phần vực dậy Man Utd.

Một cá tính mạnh mẽ luôn được Ibra thể hiện trên sân và cả trong các phát biểu. Đối với những người ưa khiêm nhường họ có quyền ghét anh, nhưng Ibra vẫn luôn là chính mình. Màn ra mắt “Quỷ đỏ” với tuyệt phẩm ghi bàn là minh chứng rõ nét.

Ibrahimovic sinh ra và lớn lên tại đất nước Thụy Điển, tài năng của anh được biết đến qua việc thi đấu cho các câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Ba mùa gần đây nhất đầu quân cho PSG của Pháp Ibra ghi bình quân mỗi mùa trên 30 bàn thắng.

Giờ đây khi khoác áo Man Utd theo dạng “tự do chọn lựa”, Ibra đang góp phần chứng minh cho các ông lớn Premier League thấy; “Quỷ đỏ” đã trở lại. Hàng công “khủng” bao gồm  Rooney, Martial, Rashford đặc biệt Ibra đủ sức giúp Man đỏ hủy diệt bất kỳ đội bóng lớn nào.

Ibra đẳng cấp tuổi “về già”

Khát khao chiến thắng luốn cháy bỏng đối với Ibrahimovic. (ảnh: Getty)

Tiền đạo lừng danh Rooney phải “thốt lên” khen đồng đội: “Ibrahimovic là một trong những tiền đạo hay nhất hiện nay. Anh sẽ là cầu thủ quan trọng đối với đội bóng. Chúng tôi đang ở một tập thể tốt hay có một HLV tuyệt vời. Và giờ chúng tôi sẽ hướng tới chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay”.

Nói về trận tranh siêu cúp nước Anh gặp đương kim vô địch Premier League, đội trưởng Man Utd cho biết: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và có được danh hiệu đầu tiên tại mùa 2016/17”.

Ibrahimovic đang chứng minh cho thế giới thấy bản lĩnh tuyệt vời tuổi 34.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibra đẳng cấp tuổi “về già”