"Huyết chiến" đẫm máu tại đám cưới

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu và hát hò say sưa tại tiệc cưới, giữa hai nhóm thanh niên xảy ra cuộc "huyết chiến" đẫm máu khiến một người chết, hai người bị thương.

Nguồn tin từ Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết đối tượng Chu Văn Sơn (SN 1993, ngụ ấp Dên Dên, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đã ra cơ quan Công an đầu thú ngày hôm qua 11-3 và khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Anh Huỳnh với những vết thương do bị vỏ chai đâm. (Ảnh: Vietnam+)

Tối 10-3, Sơn cùng một vài người bạn đến dự đám cưới nhà bà Phan Thị Vân (SN 1965) ở ấp Tân Hà, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú.


Tại đây, nhóm của Sơn đã gặp và gây mâu thuẫn với nhóm của Mai Văn Hiếu (SN 1994, ngụ ấp 8, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú), Nguyễn Văn Huy (SN 1994, ngụ ấp 6, xã Tân Lập) và Cu Hương (ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú).

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, sau khi đã nhậu hết số rượu trên bàn, cả hai nhóm cùng lên nhảy trên sân khấu thì xảy ra xích mích lớn dẫn tới đánh nhau.

Vì bị Hiếu đấm rớt xuống sàn nhảy nên Sơn tức giận rút dao giấu sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào người Hiếu khiến Hiếu tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thấy hai nhóm gây chuyện trong tiệc vui, anh Nguyễn Ngọc Quán (SN 1984, ngụ ấp Tân Hà) chạy lại can ngăn thì liền bị Nguyễn Văn Huy lấy cuốc sắt sau nhà bà Vân bổ vào đầu khiến anh Quán bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thánh Tâm (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú). Cùng lúc đó, tên Cu Hương cũng hùa vào cầm chai bia đuổi đánh Sơn nhưng Sơn bỏ chạy được.

Không trả thù được cho bạn, sẵn có men trong người, lại thấy anh Nguyễn Xuân Huỳnh (SN 1993, ngụ ấp Tân Hà) đang chạy lại can ngăn nên Cu Hương đã đập vỡ vỏ chai bia điên cuồng lao vào đâm vào người anh Huỳnh khiến anh Huỳnh bị trọng thương.

H.Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Huyết chiến" đẫm máu tại đám cưới