Huyền Anh: Không hối tiếc về quá khứ lầm lỡ

Thảo Nguyên| 21/06/2016 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những vấp ngã đó đã giúp tôi thêm quý và trân trọng cuộc sống hơn, tôi học được sự yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, đặc biệt là cảm thông với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.” – Huyền Anh nói.

Huyền Anh: Không hối tiếc về quá khứ lầm lỡ

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và khả năng nghệ thuật, nhưng do tuổi trẻ bồng bột, Huyền Anh từng chọn cho mình con đường sai lầm.

Tuổi 20 của Huyền Anh là quãng thời gian bồng bột và nông nổi. Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 "khủng", cô gái nghe theo lời xui khiến của một số người mà có những hành vi lầm đường lạc lối.

Sự nổi tiếng theo kiểu gây sốc của Huyền Anh đến nhanh nhưng đi cũng nhanh. Nhưng hiện tại cô đã tự tìm được cho mình câu trả lời, rằng showbiz đi lên nhanh là thế, nhưng mọi thứ cũng dễ tan nếu ta không có bất kỳ hoạt động nghiêm túc nào đáng ghi nhận.

Vì lẽ đó mà những thông tin về việc Huyền Anh đóng phim, lấn sân làm ca sĩ đều là những bước tiến của cô gái này trong việc tìm một chỗ đứng thật sự ở đây. Và phải thừa nhận rằng hình ảnh một cô gái ngoan hiền, chăm lo học hành, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và có trách nhiệm của Bà Tưng đã khiến người hâm mộ dành cho cô cái nhìn thiện cảm và rất nhiều yêu mến.

Huyền Anh: Không hối tiếc về quá khứ lầm lỡ

‘Bà Tưng’ - Lê Thị Huyền Anh từng "nổi loạn" trên mạng xã hội

Cùng trò chuyện với Huyền Anh để nghe những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô.

Đã quen thấy Huyền Anh trong những bộ hình nóng bỏng, hóa thân làm cô dâu có mang lại cho bạn nhiều cảm xúc?

Bấy lâu nay khán giả thường thấy Huyền Anh xuất hiện trong những bộ hình nóng bỏng, sexy, có lúc thì cá tính. Lần này Huyền Anh trong trang phục cô dâu mang lại rất nhiều cảm xúc khó tả. Với một người phụ nữ thì hạnh phúc nhất vẫn là được kết hôn và có một gia đình hạnh phúc. Huyền Anh mơ ước một ngày nào đó, mình cũng sẽ là cô dâu và khoác lên mình một áo cưới xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích vậy

Bạn đã nghĩ đến đám cưới và đã có dự định sẵn sàng cho chuyện cưới xin?

Đám cưới chắc lúc nào cũng nghĩ quá, từ bé đã hỏi mẹ sau này sẽ cưới thế nào, chàng rể ra sao và lớn lên cũng hồi hộp lắm. Nhưng chắc kết hôn thì sẽ còn lâu với Huyền Anh.

Bạn có nhiều người đàn ông yêu, ắt hẳn đã đôi lần nhận được những lời cầu hôn?

Dạ vâng, 1 ngày chỉ có vài chục lời cầu hôn thôi (cười lớn)

Huyền Anh rất hạnh phúc từ  những tin nhắn gửi cho mình trên mạng xã hội, có nhiều lời cầu hôn ngô nghe và rất dễ thương.

Huyền Anh: Không hối tiếc về quá khứ lầm lỡ

Huyền Anh nhận được nhiều lời cầu hôn ngô nghê và dễ thương

Người mà Huyền Anh kết hôn sẽ phải có các tiêu chuẩn nào? Giàu có chắc chắn cũng là một tiêu chuẩn?

Món quà của người phụ nữ là một người đàn ông thành đạt và với một người đàn ông thành công, giàu có việc có một người phụ nữ xinh đẹp là điều xứng đáng.  Huyền Anh không đưa ra được tiêu chuẩn về đàn ông cũng như giá trị hạnh phúc được, với mỗi người có một giá trị, tiêu chuẩn khác nhau. Huyền Anh chỉ mong người mình yêu sẽ yêu thương gia đình mình và biết chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cho những người xung quanh thì đã là một hạnh phúc rồi.

Nhiều người nghĩ rằng bạn là người phụ nữ thích được cung phụng và chiều chuộng, như một cô búp bê bên cạnh người yêu?

Chắc họ đúng rồi đó. Huyền Anh thích được ba mẹ hay bạn trai cưng nịnh một chút, con gái mà. Lúc nào cũng cảm thấy bé nhỏ và cần được bảo vệ chăm sóc. Nếu được ai đó xem  mình là búp bê thì cũng thích mà, nhưng đừng có mang vào tủ kính trưng bày là được rồi.

Bạn có hình dung mình sẽ trở thành một người vợ như thế nào không?

Nói sao nhỉ, chắc là sẽ khác so với Huyền Anh bây giờ, sẽ biết chăm lo cho gia đình nhiều và trầm lặng hơn. Huyền Anh thì không phải là một nội trợ giỏi nhưng sẽ là một người biết giúp cho người thân mình ăn ngon. Ngoài ra Huyền Anh cũng thích có nhiều em bé nữa, càng đông càng vui.

Huyền Anh: Không hối tiếc về quá khứ lầm lỡ

Thời gian gần đây, Huyền Anh đã chịu khó thay đổi hình ảnh và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng

Nếu như ngày mai bạn cưới, thì đó sẽ là một đám cưới rình rang?

Ôi, chắc sẽ còn lâu lắm, Huyền Anh chưa nghĩ tới đâu, Huyền Anh sợ fans của mình buồn lắm. Nhưng nếu có thì chắc cũng sẽ nhẹ nhàng và đơn giản thôi ạ.

Nhiều người đàn ông bảo rằng yêu thì chỉ cần bồ đẹp, nhưng cưới thì muốn vợ phải ngoan. Bạn có sợ những scandal sẽ làm ảnh hưởng đến đường hôn nhân của mình sau này?

Điều này chắc chắn sẽ có rồi, nếu ba mẹ ban trai có khó thì họ sẽ nghĩ này nọ về nghệ sĩ, thường xuyên đi xa và làm việc nên cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tình cảm cũng như dễ gây hiểu lầm.

Huyền Anh không chỉ là biểu tượng của thời trang và sắc đẹp, mà nhiều cô gái trẻ còn tôn sùng phong cách sống như bạn?

Huyền Anh nghĩ có rất nhiều người để chúng ta thần tượng, Huyền Anh cũng vui nếu bản thân được nhiều bạn trẻ yêu quý. Điều đó cũng thúc giục bản thân mình phải luôn cố gắng nhiều hơn cho xứng đang với tình cảm của khán giả, người hâm mộ.

Nếu như được lựa chọn lại, Huyền Anh có nghĩ mình sẽ chọn lựa công khai cuộc sống như đã qua?

Có. Cuộc sống là không hối tiếc, những gì đã qua đều là kinh nghiệm và giá trị cho bản thân. Đó là khoảng thời gian trải nghiệm cuộc sống của tôi. Tôi cũng như bao bạn trẻ, sai lầm là điều khó tránh khỏi. Những vấp ngã đó đã giúp tôi thêm quý và trân trọng cuộc sống hơn, tôi học được sự yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, đặc biệt là cảm thông với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

Huyền Anh: Không hối tiếc về quá khứ lầm lỡ

Đứng dậy sau vấp ngã, chưa bao giờ là muộn! Đó chính là thông điệp nhân văn trong tự truyện "Lạc giữa thanh xuân" mà cô muốn chia sẻ

Nếu như không tham gia showbiz bạn nghĩ mình sẽ làm gì?

Huyền Anh nghĩ chắc bây giờ đã là một kiến trúc sư về nội thất rồi.

Điều hạnh phúc nhất của Huyền Anh lúc này là gì?

Huyền Anh hạnh phúc vì ba mẹ đều an vui, công việc Huyền Anh cũng ổn định. Huyền Anh cũng mới chuyển qua kinh doanh áo cưới và đào tạo makeup và cũng bắt đầu đi vào hoạt động.

Còn riêng với Huyền Anh thì sao, bạn hài lòng với chính mình chưa?

Cuộc sống hiện taị Huyền Anh thấy mọi thứ với mình là đủ, trong công việc thì thời gian tới sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để làm ra nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như tham gia những bộ phim nhựa để phục vụ cho khan giả của mình đang trông đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền Anh: Không hối tiếc về quá khứ lầm lỡ