Huy Toàn, Duy Mạnh... nói lời chia tay HLV Miura

PV(TH)| 28/01/2016 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những cầu thủ như Huy Toàn, Duy Mạnh...đã đồng loạt đăng tải những lời tạm biệt HLV Toshiya Miura trên trang cá nhân của mình, sau quyết định sa thải HLV người Nhật Bản của VFF.

Huy Toàn, Duy Mạnh... nói lời chia tay HLV Miura

Những lời chia tay của Huy Toàn với HLV Toshiya Miura. Ảnh: FBNV

Sáng nay,tại Hội nghị BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khoá VII diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, quyết định sa thải HLV Tohiya Miura đã được thông qua với sự nhất trí của 11/16 ủy viên BCH.

Chiến lược gia người Nhật Bản bắt đầu đồng hành cùng bóng đá Việt từ tháng 5/2014. Ở thời kỳ đầu, chính ông đã làm nên cơn sốt bóng đá với sự hâm mộ của hàng triệu cổ động viên Việt và được kỳ vọng như một luồng gió mới thổi vào nền bóng đá đang ảm đạm của VN.

Dấu ấn mà HLV Toshiya Miura để lại trong quãng thời gian 17 tháng cầm quân không phải là ít. Ngoài những thành tích như vào ĐTQG vào bán kết AFF Cup; U23 giành HCĐ SEA Games 28...HLV Miura còn là HLV đầu tiên khá gần gũi với các cầu thủ. Chiến lược gia sinh năm 1963 luôn nhớ đến sinh nhật của các học trò và tặng bánh sinh nhật. Gần đây nhất chính là hình ảnh ông chúc mừng sinh nhật tiền đạo Công Phượng tại Qatar khi đang cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á.

Huy Toàn, Duy Mạnh... nói lời chia tay HLV Miura

Duy Mạnh nhìn nhận HLV Miura là người luôn muốn cống hiến cho bóng đá Việt. Ảnh: FBNV

Dù không đạt được như kỳ vọng nhưng việc HLV Miura bị sa thải cũng khiến những người học trò của ông không khỏi cảm thấy bùi ngùi. Học trò cưng của HLV Miura, tiền vệ Huy Toàn đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “ Toàn xin cảm ơn thầy vì tất cả! Một người thầy đầy tình cảm và trách nhiệm. Toàn luôn mong mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với thầy”. Còn trong lời chia tay của cầu thủ trẻ Nguyễn Duy Mạnh, HLV Miura là người “Một người thầy luôn muốn hi sinh và cống hiến tất cả cho bóng đá Việt Nam”.

Ngoài Huy Toàn, Duy Mạnh, còn khá nhiều cầu thủ Việt như Vũ Tuấn Minh, Mạc Hồng Quân, Duy Khánh... cũng đã đăng tải những lời cảm ơn đến HLV Miura và hầu như đều ghi nhận ông là một HLV nhiệt huyết và giàu tình cảm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy Toàn, Duy Mạnh... nói lời chia tay HLV Miura