Huy Khánh "trốn" vợ đạp xe chở Khởi My đi thi

Sơn Trí| 16/05/2014 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau “kiều nữ” Ngọc Lan và Trường Giang, tuần này “Người bí ẩn” chào đón sự góp mặt của Huy Khánh và Khởi My. Ông xã của Mạc Anh Thư đã chở Khởi My bằng chiếc xe đạp xuất hiện ấn tượng ở trong phần chào hỏi.

Việt Hương nhận nhiệm vụ mở màn cho tập 8 với một màn biểu diễn đậm tính thời sự, cô mặc đồ con vịt màu vàng nhảy trên nền nhạc “Con bướm xuân”.

Huy Khánh

Huy Khánh

Huy Khánh

Tiếp ngay sau đó, Khởi My cũng gửi giọng hát đến khán giả qua ca khúc hit quen thuộc của mình là “Gửi cho anh”.

Huy Khánh Huy Khánh

Huy Khánh

Đánh giá về Khởi My, nghệ sỹ Hoài Linh chia sẻ: “My là một cô bé rất khôn và lanh. Với cô bé này, Linh phải có một sự đề phòng nhẹ”. Không làm phụ lòng Hoài Linh, Khởi My đã có một màn “song kiếm” với nam danh hài để “chặt” MC Trấn Thành. Bên cạnh những pha hài hước đến từ 2 đội thì trong trân đấu này xuất hiện một nhóm người bí ẩn khiến Việt Hương, Khởi My và các nghệ sỹ tham gia chương trình xúc động đến rơi nước mắt. Nhóm người bí ẩn này không phải là những siêu nhân như các tập phát sóng trước mà là những cảnh đời thiếu may mắn.

Huy Khánh

Việt Hương chia sẻ trong nước mắt nghẹn ngào: “Nếu mà cho Hương thì Hương sẽ nuôi cậu bé tại vì Hương hổng có con trai. Phải chi đó là con mình thì chỉ cần cậu ta trượt được thôi là mình đã muốn để lên đầu rồi chứ đừng nói là cậu bé làm nhiều đến như vậy... Hương sẽ gửi cho các bé 10 triệu”.

Huy Khánh

Tiếp lời Việt Hương thì ca sỹ Khởi My bày tỏ sự đồng cảm với những số phận kém may mắn: “Vì em cũng sinh ra trong 1 gia đình rất là khó khăn, cho nên em hiểu khi gặp khó khăn phải tự bươn chải. Khi My còn nhỏ xíu, để kiếm được tiền tự nuôi bản thân mình rất là khó. Em muốn là không chỉ riêng em mà còn nhiều anh chị em nghệ sỹ khác nếu xem được chương trình này thì hãy chia sẻ một chút gì đó tấm lòng của mình... tình thương sẽ nhiều hơn cho các em”.

Huy Khánh

Vợ chồng 6 Bảnh cùng 2 nghệ sỹ đội khách Khởi My, Huy Khánh sẽ cùng nhau vượt qua 5 lượt đấu để tìm ra 5 “Người bí ẩn” bao gồm: người nặng cân nhất, người không biết lắc vòng, nghệ sỹ vẽ tranh cát, vũ công nhảy thiết hài và siêu nhân chặt gạch bằng đầu. Nhóm người bí ẩn nào đã lấy nước mắt của các nghệ sỹ trong chương trình?. Họ là ai và có khả năng đặc biệt gì?. Với sự thông minh, lanh lẹ của mình, liệu Khởi My và Huy Khánh có chiến thắng đội nhà?. Tập 8 của “Người bí ẩn” được phát sóng vào 21h chủ nhật 18/5/2014 trên HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy Khánh "trốn" vợ đạp xe chở Khởi My đi thi