Hưởng ứng tháng không dùng tiền mặt với các ưu đãi hấp dẫn tại Seabank

PV| 14/06/2019 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

SeABank miễn phí phát hành và hoàn phí thường niên năm đầu cho tất cả các chủ thẻ SeABank; hoàn tiền mọi giao dịch lên tới 2% cho các chủ thẻ SeALady.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị và gia tăng lợi ích cho khách hàng, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Ngân hàng Nhà nước về tháng thanh toán không dùng tiền mặt (ngày không dùng tiền mặt hàng năm 16/6), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các chủ thẻ SeABank. Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile cũng được hưởng những chính sách ưu đãi miễn phí vượt trội.

Theo đó, SeABank miễn phí phát hành và hoàn phí thường niên năm đầu cho tất cả các chủ thẻ SeABank; hoàn tiền mọi giao dịch lên tới 2% cho các chủ thẻ SeALady. Các chủ thẻ có thể được miễn lãi thẻ tín dụng lên đến 55 ngày và trả góp 0% lãi suất linh hoạt theo các kỳ hạn 03-12 tháng tại các đối tác liên kết cùng SeABank. Một điều đặc biệt là các khách hàng đều có thể góp phần làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng khi sử dụng thẻ SeALady và đồng hành cùng SeABank đóng góp chia sẻ khó khăn với bệnh nhân ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến giáp và tất cả các bệnh ung thư ở phụ nữ trong khuôn khổ hợp tác với Qũy hỗ trợ bênh nhân ung thư - “Ngày mai tươi sáng”.

Bên cạnh đó, các khách hàng có thể giao dịch online 24/7 với dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile và hưởng hàng loạt ưu đãi miễn phí vượt trội như: được miễn hoàn toàn phí sử dụng; miễn phí chuyển tiền thực hiện trên SeANet/SeAMobile; thanh toán đa dạng các loại hóa đơn điện, nước, truyền hình,…. Ngoài ra, từ nay đến ngày 13/07/2019 khi thực hiện giao dịch trên SeANet/SeAMobile, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại “Dùng Ebank miễn phí, ‘phi’ SH về nhà” để nhận được giải thưởng giá trị là xe máy SH mode và hơn 500 giải thưởng hấp dẫn khác.

Hưởng ứng tháng không dùng tiền mặt với các ưu đãi hấp dẫn tại Seabank

Ngoài các chương trình này, SeABank cũng triển khai hàng trăm điểm ưu đãi giảm giá khi thanh toán thẻ thuộc các lĩnh vực khác nhau trên khắp cả nước. Hiện SeABank vẫn đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trên website ưu đãi SeAZone - Khu tổ hợp Ưu đãi lớn với 250 điểm ưu đãi cho các chủ thẻ SeABank ở nhiều lĩnh vực như: Ăn uống, mua sắm, giải trí… với điều kiện dễ dàng. Khách hàng có thể truy cập website https://seazone.seabank.com.vn để khám phá các điểm ưu đãi đang được áp dụng trên toàn quốc.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thẻ quốc tế SeABank Visa còn được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (1.500 vnd/phút) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, 163 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc. 

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưởng ứng tháng không dùng tiền mặt với các ưu đãi hấp dẫn tại Seabank