Hương Tràm "thế chân" Thanh Thảo "kết đôi" với Cao Thái Sơn

Sơn Trí, Photo: Thước Kiên| 20/04/2014 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thanh Thảo rút lui nên vị khách mời đặc biệt xuất hiện cùng Cao Thái Sơn là Hương Tràm. Sự xuất hiện bất ngờ của cô gái 18 tuổi trong ca khúc “Sẽ có người cần anh” cùng Cao Thái Sơn đã khiến sân khấu thật sự bùng nổ.

“Tôi Tỏa Sáng” liveshow số 2 này đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa ca sỹ Bảo Thy – Cao Thái Sơn. Để có được những tiết mục màu sắc và đầu tư công phu cả hai giọng ca trẻ đã vất vả luyện tập trong hơn 1 tuần vừa qua.

Trong liveshow tối qua, cả hai đã kết hợp khá ăn ý, nhất là trong liên khúc “Đêm lạnhNhớ rất nhớ”. Đặc biệt, trong liên khúc song ca này, Cao Thái Sơn và Bảo Thy đã có cử chỉ khá tình tứ khi nam ca sỹ “Con đường mưa” kề sát má vào mặt của Bảo Thy. Do góc nhìn bị khuất, nhiều khán giả đã nhầm tưởng Cao Thái Sơn hôn Bảo Thy ngay trên sân khấu truyền hình trực tiếp.

Hương Tràm

Hương Tràm

Một trong những tiết mục để lại nhiều cảm xúc nhất trong liveshow thứ hai của chương trình "Tôi Tỏa Sáng" là Liên khúc “Chị tôi – Còn thương rau đắng mọc sau hè” của Bảo Thy và nữ ca sỹ Phương Thanh.

Hương Tràm

Hương Tràm

Trong chương trình, Bảo Thy đã thể hiện nhiều ca khúc Acoustic như: “Công chúa bong bóng”, “Một chút quên anh thôi”, “Em không buồn”, “Khóc thêm lần nữa”.

Hương Tràm

Hương Tràm

Hương Tràm

Các ca khúc nhạc ngoại cũng được cô đưa vào chương trình như: “Let it go” (nhạc phim Frozen), liên khúc nhạc của Briney Spears: “Baby one more time, I’m not a girl not yet a woman, Crimina”l.

Hương Tràm

Hương Tràm

   Hương Tràm

Hương Tràm

Cũng như Bảo Thy, Cao Thái Sơn cũng thể hiện hai ca khúc Acoustic là: “Anh còn nợ em”, “Khúc Thụy Du” và ca khúc nhạc ngoại: “Dancefloor”. Tuy vũ đạo không phải là thế mạnh của Cao Thái Sơn, nhưng với phần trình diễn đầy máu lửa, đặc biệt là giọng hát khỏe khoắn, nội lực, Cao Thái Sơn đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

     Hương Tràm

Hương Tràm

Hương Tràm

Sự xuất hiện bất ngờ của Hương Tràm trong ca khúc “Sẽ có người cần anh” cùng Cao Thái Sơn đã khiến sân khấu thật sự bùng nổ. Chia sẻ sau khi biểu diễn Hương Tràm hy vọng mình cũng sẽ có cơ hội tham gia chương trình những số sau.

Hương Tràm

Hương Tràm

Xóa tan sự hoài nghi của nhiều người về khả năng hát live, Bảo Thy và Cao Thái Sơn đã thật sự tỏa sáng và khiến khán giả bùng nổ với sự thể hiện đầy đặn và tròn trịa 30 ca khúc hit, trong gần 100 phút hát live trong “Tôi Tỏa Sáng”.

Hương Tràm

Hương Tràm

Hương Tràm

Hương Tràm

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm "thế chân" Thanh Thảo "kết đôi" với Cao Thái Sơn