Hương Ly bị tố chơi xấu Hồng Xuân để giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

Diệu Chi| 12/10/2015 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau đêm chung kết “Vietnam’s Next Top Model 2015”, tối 11/10, mẹ của người mẫu Hồng Xuân đã bày tỏ sự bức xúc, đồng thời lên tiếng tố tân Quán quân Hương Ly đã cố tình chơi xấu con mình trước khi đêm thi diễn ra.

Tối 11/10, tại TP.HCM, đêm chung kết cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2015” đã diễn ra với màn tranh tài của Top 4 là Hương Ly, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân và Thành An.

Sau 4 tháng tuyển lựa và 10 tập rèn luyện, mùa thứ 6 chương trình "Vietnam's Next Top Model" khép lại với chiến thắng thuộc về cô nàng quyến rũ Hương Ly, khớp với dự đoán của nhiều người mẫu các mùa trước. Trước đó, tân Quán quân được đánh giá là người thu hút sự chú ý, biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng. Bên cạnh đó, gương mặt của cô được đánh giá là lý tưởng cho các hợp đồng quảng cáo cũng như được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng.

Hương Ly bị tố chơi xấu Hồng Xuân để giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

"Vietnam's Next Top Model" khép lại với chiến thắng thuộc về cô nàng quyến rũ Hương Ly

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, tân quán quân bất ngờ vướng phải nghi vấn “chơi xấu” Hồng Xuân – một trong những thí sinh trong top 4, mà những lời tố cáo này được chính mẹ Hồng Xuân tiết lộ trong nước mắt.

Theo lời bà, sáng ngày diễn ra chương trình, các thí sinh có buổi tổng duyệt. Cũng trong buổi tập này, Hồng Xuân đã bị Hương Ly giẫm lên chân đến 3 lần bằng đôi giày cao gót 15 phân, khiến bàn chân con gái bà bị tổn thương và không thể đi lại được. Thí sinh này đã phải dùng đã lạnh, bôi thuốc chống sưng để có thể tiếp tục phần thi của mình. Bà cho biết, mình đã khóc ngất khi thấy hình ảnh đáng thương mà con mình phải chịu đựng trong cuộc thi.

“Suốt đêm thi, tôi nhiều lần theo dõi con gái mình bước đi trong tâm trạng hồi hợp, lo sợ con sẽ bị té ngã bất cứ lúc nào vì vết thương”, bà chia sẻ.

Hương Ly bị tố chơi xấu Hồng Xuân để giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

Mẹ Hồng Xuân đã khóc ngất khi thấy hình ảnh đáng thương mà con mình phải chịu đựng trong cuộc thi

Trước nghi vấn tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 6 Hương Ly chơi xấu bạn đồng hành, nhà sản xuất chương trình chia sẻ rằng đây là sự hiểu nhầm. “Lúc tập xảy ra sự cố là chuyện bình thường. Buổi sáng ngày chung kết, Hồng Xuân không đi giày cao gót. Lúc chụp ảnh đồng đội, Xuân lại đứng cạnh Hương Ly nên các thí sinh dễ vô tình giẫm lên chân nhau khi tập. Bản thân Hương Ly cũng bị té trầy chân tay. Có thể mẹ Xuân muốn nhấn mạnh việc con gái bị đau nhưng vẫn cố gắng”. 

Trong đêm chung kết hôm qua mọi hoạt động của thí sinh đều có sự chứng kiến của e-kip sản xuất chương trình, sẽ có sự can thiệp nếu hành động không công bằng xảy ra. Do đó, không thể kết luận vội vàng Hương Ly cố tình "chơi xấu" bạn của mình trong trường hợp này. Theo lời ban tổ chức, mối quan hệ giữa hai thí sinh vẫn bình thường trước đêm thi. 

Về phía Hương Ly, Tân Quán quân cho biết cô đã được được những bài báo viết về sự việc này và cảm thấy hoàn toàn bất ngờ. Tuy nhiên, người mẫu bày tỏ mình hoàn toàn thông cảm được với mẹ của Hồng Xuân, bởi vì ở vị trí lúc đó, người làm cha mẹ nào cũng xót khi nhìn con cái mình chịu đau đớn, thiệt thòi.

Hương Ly bị tố chơi xấu Hồng Xuân để giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

Hương Ly và Hồng Xuân cùng sải bước trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 

Hương Ly nói rằng, tính chất quan trọng của đêm chung kết đã đưa tâm lý của tất cả các thí sinh vào tình trạng căng thẳng, chứ không chỉ riêng cô. Vì vậy, những lỗi sai vô ý vấp phải trong quá trình tập luyện hoàn toàn có khả năng xảy. “Hôm đó, Xuân đi giày bệt, trong khi tôi mang giày cao gót nên sự chênh lệch chiều cao đã dẫn đến việc tôi giẫm lên chân cô ấy khi tạo dáng gần nhau. Sau sự cố này, tôi cũng đã xin lỗi Xuân rất nhiều vì hiểu cảm giác của cô ấy lúc đó rất đau và rất có thể ảnh hưởng đến phần thi của đêm chung kết”, cô nói.

Hương Ly chia sẻ, ngay trong sáng nay, cô đã gặp trực tiếp mẹ của Hồng Xuân để gửi lời xin lỗi thành thật đến bà, đồng thời giải thích lý do gây nên những sự cố đáng tiếc trên. Tân Quán quân nói: “Lẽ ra tôi nên khéo léo hơn, từ lúc gặp mẹ của Xuân trong hậu trường, tôi nên gửi lời xin lỗi trước để mọi hiểu lầm không đi xa đến hôm nay. Tuy nhiên, thời gian gấp rút cộng với áp lực đêm thi làm cho tôi chưa có cơ hội giải thích với cô về những sự cố”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Ly bị tố chơi xấu Hồng Xuân để giành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015