Hương Giang Idol kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình 'đại náo' The Remix 2017

Hà Thu| 26/11/2016 19:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai chiến binh tiếp theo của The Remix 2017 vừa lộ diện là Yến Trang và Hương Giang Idol.

Tiếp theo Bảo Thy, S.T,  Thiều Bảo Trâm, cặp đôi Tronie – MiA, 2 nhóm nhạc S Girls và Lip B thì hai chiến binh của The Remix 2017 bất ngờ là thành viên nhóm Mây Trắng Yến Trang và Hương Giang Idol. Họ đều là hai nữ ca sỹ có phong cách biểu diễn bốc lửa, gợi cảm trên sân khấu.

Hương Giang Idol luôn "chịu chơi" trên sân khấu

Hương Giang Idol kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình 'đại náo' The Remix 2017

Hương Giang Idol và biên đạo Phạm Lịch

Với khán giả xem truyền hình, Hương Giang Idol là gương mặt quen thuộc và gây ấn tượng trong một số gameshow truyền hình. Tuy nhiên, lần này, cô xuất hiện trong một cuộc chơi thực sự về âm nhạc, đúng chuyên môn, sở trường. Đối với Hương Giang, cô được khán giả yêu mến bởi ngoại hình nữ tính và khả năng “chịu chơi” trên sân khấu.

Luôn không ngại thay đổi phong cách âm nhạc, từ một Hương Giang nhẹ nhàng gắn liền với những ca khúc sâu lắng, đầy tính tự sự, gần đây cô dần trở nên cá tính và sexy hơn.

Năm 2016, Hương Giang chính thức theo đuổi hình ảnh nữ ca sĩ 16+ với MV Em không hối tiếc đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của mình. Tham gia The Remix New Generation, Hương Giang sẽ là một “cơn gió lạ” trong bữa tiệc âm nhạc năm nay. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu với những ca khúc sôi động, vũ đạo đẹp mắt và không quên khẳng định thương hiệu “16+” của mình.

Hương Giang Idol kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình 'đại náo' The Remix 2017

Team Hương Giang sẽ sở hữu producer Trịnh Thăng Bình, DJ Lê Văn Trình và biên đạo Phạm Lịch. Sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bản phối "cực chất" tại The Remix năm nay.

Nói về format mới của chương trình năm nay khi sẽ có hai đội cùng đấu với nhau, Hương Giang chia sẻ: “Cái quan trọng của phần thi này không phải ai là người chiến thắng, mà hai người đấu với nhau cùng mang tới những phần trình diễn làm sao cho khán giả cảm thấy đã mắt nhất. Người mà mình muốn được song đấu nhất là Bảo Thy, vì Bảo Thy là nữ ca sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm. Giang muốn nhất là thử thách bản thân, cái gì càng mạnh thì mình càng hứng thú.

Thật sự tham gia quá nhiều chương trình thực tế, mọi người đã biết hết tính cách, con người của mình. Hương Giang là gương mặt không còn mới nữa. Tuy nhiên, ở The Remix, Giang sẽ quay trở về đúng với vai trò của mình là ca sĩ. Đã lâu năm rồi, Giang chưa lên truyền hình để hát. Chính vì vậy, Giang muốn thể hiện đam mê, nghề nghiệp chính thức của mình, rồi còn được so kè với đồng nghiệp, điều này rất tuyệt vời. Sẽ không phải là một Hương Giang nhí nhảnh, mà sẽ là một Hương Giang thật sự nghiêm túc với âm nhạc”.

Yến Trang

Yến Trang từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng, đã từng cùng các thành viên của nhóm nhạc này “chiếm lĩnh” những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời “hoàng kim”.

Hương Giang Idol kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình 'đại náo' The Remix 2017

Sau khi tách nhóm, Yến Trang không hoạt động solo mà kết hợp cùng em gái Yến Nhi thành lập nhóm Song Yến. Nhóm nhạc của hai chị em đã “oanh tạc” thị trường âm nhạc với những ca khúc đáng yêu, sôi động chinh phục số lượng khán giả tuổi teen. Những ca khúc đi cùng Song Yến là: Goodbye my love, Vấp cục đá, Phút bối rối, Xích đu,… Sau đó, Yến Trang ra sức cũng cho ra những sản phẩm âm nhạc solo và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Nhận lời tham gia The Remix New Generation là một bước ngoặc mới của Yến Trang trong năm 2017. Team Yến Trang gồm producer Kewt Hew, DJ Nguyễn Lê Hoàng và biên đạo Lan Nhi.

Hương Giang Idol kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình 'đại náo' The Remix 2017

Đến với The Remix phiên bản mới, cựu thành viên nhóm Mây Trắng chia sẻ: “Yến Trang cảm thấy rất vui khi có một cuộc thi kết hợp rất nhiều thành viên vào trong 1 team. Họ sẽ song hàng cùng Yến Trang tại cuộc thi The Remix 2017. Có lẽ trong những bạn thí sinh năm nay, Trang là người có tuổi nghề lớn nhất, tuy nhiên producer của nhóm Yến Trang lại khá trẻ. Bạn sẽ có những sáng tạo và nhiệt huyết, sẽ cho ra những điều táo bạo hơn, giúp team Yến Trang có được những điều mà không ai ngờ tới.

Team Yến Trang “dè chừng” nhất là đội của S.T, bởi vì Trang cảm thấy rất thích thú với đội S.T vì sự chuyên nghiệp. Chính gương mặt của 3 chàng trai đã cho thấy sự kết nối của team rất mạnh mẽ. Nếu lấy một điều gì đó tự tin để “so kè” với đội S.T, Trang nghĩ đó sẽ là kinh nghiệm trình diễn sân khấu. Yến Trang rất tin tưởng vào biên đạo Lan Nhi và sự biến hóa của mình, vì từ xưa Yến Trang đã được gọi là Tắc kè hoa. Hy vọng là khán giả sẽ ủng hộ cho team Yến Trang”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang Idol kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình 'đại náo' The Remix 2017