“Hotgirl” vận chuyển ma túy để trả nợ tiền người tình

Anh Thư| 16/01/2021 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có chồng con nhưng Thủy vẫn có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông hơn mình đến 27 tuổi. Khi được người tình nhờ vận chuyển ma túy, Thủy đồng ý với điều kiện phải gạt khoản nợ 50 triệu đồng.

Phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Thủy (27 tuổi, trú xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy chỉ có vài người thân đến dự. Họ ngồi ở phía cuối cùng của phòng xử án. Dù Thủy nhiều lần ra hiệu với mẹ đi lên phía trên nhưng dường như nỗi sợ hãi khiến người phụ nữ thôn quê chỉ dám ngồi ở hàng ghế cuối cùng. 

bc-thuy.jpg
Bị cáo Thủy tại phiên tòa

Thủy là cô gái có nhan sắc. Dù đeo khẩu trang nhưng đôi mắt đen nháy của Thủy vẫn thu hút người khác. Là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em, Thủy học hết lớp 9 thì nghỉ. 20 tuổi, cô kết hôn và sinh con đầu lòng với người đàn ông hơn mình 6 tuổi. Với ngoại hình dễ nhìn và đôi tay khéo léo, Thủy xuống TP. Vinh học nghề, rồi làm việc cho một trung tâm làm đẹp. Công việc thu nhập không cao nhưng cũng đủ để Thủy nuôi con.

Quá trình sinh sống ở thành phố, Thủy nảy sinh tình cảm với người đàn ông tên Đậu Anh Tuấn (SN 1967), người cùng quê. Do hai người có tình cảm với nhau nên ngày 30/7/2020, Thủy gặp Tuấn tại một nhà nghỉ ở thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn.

Tại nhà nghỉ, Tuấn nói Thủy đưa ba lô chứa ma túy đá xuống khu công nghiệp Nam Cấm sẽ có người nhận. Lúc này, Thủy đưa ra điều kiện yêu cầu Tuấn phải xóa khoản nợ 50 triệu đồng mà trước đó Thủy đã vay. Nghe “người tình” đưa ra điều kiện như vậy Tuấn đồng ý nên bỏ ma túy vào ba lô rồi chở Thủy ra bắt xe taxi. Khi Thủy đang đứng trước cổng khu C - Khu Công nghiệp Nam Cấm (thuộc xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) chờ người đến lấy ma túy thì bị Công an huyện Nghi Lộc ập đến bắt giữ. Tang vật của vụ án là gần 2 kg ma túy Methamphetamin.

Tại phiên tòa, lúc đầu Nguyễn Thị Thủy quanh co khai không biết gói hàng mình đi giao cho Tuấn là ma túy, chỉ biết là hàng cấm. Nhưng sau đó bị cáo thừa nhận biết đó là ma túy nhưng vẫn đồng ý giao cho Tuấn vì muốn trừ khoản nợ 50 triệu đồng. Bị cáo tỏ ra hối hận vì sự vi phạm của mình. Trong lời nói sau cùng, nữ bị cáo bật khóc nức nở xin được giảm nhẹ hình phạt để về nuôi con, làm lại cuộc đời. 

Theo lời Thủy, bố mẹ chồng đã qua đời nên hiện đứa con nhỏ ở cùng mẹ đẻ, có khi ở với chồng. Nhưng tại phiên tòa này, chồng và con của bị cáo không có mặt. Khi vừa nhắc đến chồng con, nữ bị cáo gục mặt xuống bàn khóc nức nở. Trong lúc tòa nghị án, bị cáo Thủy cho biết tình cảm giữa mình và chồng có trục trặc nhưng về mặt pháp luật hai người vẫn là vợ chồng. Thủy thừa nhận có tình cảm với người đàn ông tên Tuấn. Nhưng trong khi Thủy bị bắt thì người đàn ông tên Tuấn cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được ở đâu. 

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội. Bị cáo vận chuyển ma túy với khối lượng lớn nên cần xử lý nghiêm. Tuy nhiên, cũng cần xem xét một số tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo như nhân thân tốt, thành khẩn khai báo…Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thủy tù chung thân về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối với người đàn ông tên Đậu Anh Tuấn, cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, nhưng lúc này, Tuấn không có mặt tại địa phương. Hiện nay không xác định được Tuấn đang ở đâu nên cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

Tòa kết thúc, mẹ của Thủy mới dám đến gần con để động viên. Lúc này, Thủy đưa đôi tay bị còng ôm chầm lấy mẹ rồi khóc nức nở. Cuộc trùng phùng diễn ra ngắn ngủi khiến Thủy càng khóc lớn. Bản án chung thân là cái giá đắt mà Thủy phải trả vì lòng tham và mối quan hệ ngoài luồng của mình. Khi Thủy bước vào tù với bản án chung thân thì người tình của Thủy hiện vẫn đang bỏ trốn. Để rồi khi nhắc đến người đàn ông tên Tuấn, Thủy chỉ biết ôm mặt khóc. Sự hối hận dường như đã muộn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hotgirl” vận chuyển ma túy để trả nợ tiền người tình