Hồng Quế vừa hạ sinh bé gái

Hà Thu| 12/10/2016 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, Hoa hậu Ngọc Hân, người chị em thân thiết của Hồng Quế vui mừng thông báo chân dài 9x vừa hạ sinh bé gái tại bệnh viện phụ sản Trung ương.

Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải bức ảnh hạnh phúc đón thiên thần Cherry, tên con gái đầu lòng của Hồng Quế và viết: "Chào mừng con đến với thế giới này, mong con sẽ luôn mạnh khoẻ, trở thành một cô gái xinh đẹp, đáng yêu".

Hồng Quế vừa hạ sinh bé gái

Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc đón bé Cherry chào đào vào chiều nay (12/10)

Trước đó vài giờ, trên trang cá nhân Hồng Quế đã đăng ảnh hình ảnh của cô trước giờ sinh nở. Theo tiết lộ, thời gian dự sinh của người mẫu 9X là vào 20/10. Tuy nhiên, vì muốn công chúa đầu lòng sinh ra vào giờ đẹp nên cô đã quyết định lâm bồn vào ngày hôm nay (12/10) bằng phương pháp đẻ mổ.

Vì thế, từ sáng sớm nay, người mẫu 9x đã được người thân đưa vào viện phụ sản Trung ương để chờ sinh. Bố mẹ của cô luôn túc trực bên cạnh  để chăm sóc, chờ đợi giây phút hai mẹ con cô "mẹ tròn con vuông". Đặc biệt, bên cạnh Hồng Quế còn có Hoa hậu Ngọc Hân, một người chị em thân thiết cũng túc trực ở phòng sinh để đón chờ khoảnh khắc thiên thần Cherry chào đời.  

Hồng Quế vừa hạ sinh bé gái

Hồng Quế vừa hạ sinh bé gái

Hồng Quế vừa hạ sinh bé gái

Một số hình ảnh Hồng Quế chia sẻ trước giờ vượt cạn nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Sắc mặt của chân dài rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc. 

Hồng Quế không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự mong chờ khi sắp được gặp con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân, Hồng Quế viết: "Chuẩn bị tới giờ G. Lần này Cherry may mắn lắm con nhé. Vì có Cô Ngọc Hân túc trực chờ đợi cùng mẹ và ông bà để đón tay con yêu. Mong cho con được những điều tốt đẹp nhất. Mẹ yêu con! Waiting...".

Khi biết mình mang bầu, chân dài Hồng Quế đã quyết định rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ và giữ kín thông tin về cha của đứa bé. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Quế vừa hạ sinh bé gái