Honda Việt Nam khai trương đại lý tiêu chuẩn 5S tại Cần Thơ

Bảo Lan| 17/04/2016 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Công ty CP Ô tô Nam Sông Hậu (Honda Ô tô Cần Thơ) - thành viên trong hệ thống Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn đã chính thức khai trương showroom, tại địa chỉ Lô E1-1 Đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, Cần Thơ.

Với tổng số vốn đầu tư trên 70 tỷ đồng và một đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, cùng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S toàn cầu của Honda, sẽ đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng khi mua xe ô tô Honda, tại các tỉnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, như: TP. Cần Thơ; Hậu Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh.

Honda Việt Nam khai trương đại lý tiêu chuẩn 5S tại Cần Thơ

Sự kiện khai trương thu hút sự quan tâm của quan khách.

Showroom có tổng diện tích mặt bằng 2.800 m2, diện tích xây dựng - sử dụng là 5.000 m2. Chuyên cung cấp các dịch vụ: Kinh doanh, sửa chữa - bảo hành, phụ tùng phụ kiện chính hãng… Đặc biệt, khu nhà xưởng có quy mô đến 3600m2, bao gồm: 27 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; Xưởng đồng sơn của đại lý có 26 khoang dịch vụ… tất cả được trang bị những thiết bị, công nghệ đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia và theo tiêu chuẩn toàn cầu, thân thiện với môi trường.

Honda Việt Nam khai trương đại lý tiêu chuẩn 5S tại Cần Thơ

Honda Ô tô Cần Thơ trao chìa khóa và quà tặng cho những khách hàng đầu tiên

Tại Lễ khai trương, ông Mai Việt Hà - Tổng giám đốc của Savico cho biết, hướng tới mục tiệu mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam. Cũng như góp phần phát triển thương hiệu Honda ô tô tại thị trường đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Honda Việt Nam khai trương đại lý tiêu chuẩn 5S tại Cần Thơ

Nhân sự kiện này Honda Ôtô Cần Thơ cũng tặng cho Quỹ xây dựng nhà 200 triệu đồng từ đóng góp của CB-CNV và khách hàng

“Thông qua các hoạt động của chúng tôi, sẽ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tạo việc làm cho người lao động và đóng góp cho sự thịnh vượng của Thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng Sông Cửu Long”, ông Hà nhấn mạnh.

Được biết Savico Group là đơn vị có uy tín với hơn 33 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ô tô, hiện đang là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hàng chục đại lý phân phối ô tô cho các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Ford, GM, Hyundai, Suzuki, Vovol, …

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Việt Nam khai trương đại lý tiêu chuẩn 5S tại Cần Thơ