Honda HR-V thế hệ mới không chỉ có bản động cơ hybrid

Thục Anh (TH)| 29/03/2022 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda mới đây đã thông báo rằng họ sẽ phân phối CR-V thế hệ tiếp theo tại châu Âu với hệ truyền động hybrid và đặc biệt lần đầu tiên CR-V có sẵn phiên bản plug-in hybrid.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản – Honda đã hé lộ mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới mang tên e:Ny1 Prototype và ra mắt HRV e:HEV mới. Mẫu ô tô mới sở hữu dáng vẻ nhỏ nhắn hơn mẫu Hybrid còn lại và có phần hao hao với “đàn anh” Honda HR-V được bán ra tại thị trường châu Âu.

Những điểm nhấn thiết kế nổi bật có thể kể đến như đèn pha thanh mảnh, lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, các góc cản trước hình chữ L và đèn hậu thẳng đứng.

ei-anh2.jpg
Honda CR-V 2023 sẽ được cung cấp hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid

Cung cấp sức mạnh cho hai mẫu xe mới là bộ pin 68,8 kWh và xe có khả năng hoạt động lên tới 500 km mỗi lần sạc theo thử nghiệm trên điều kiện thực tế. Ngoài ra, Honda cũng đã công bố thêm phiên bản HRV e:HEV mới.

Không chỉ thế, hệ thống e: HEV còn gây sốt với ba chế độ truyền động của mẫu xe có thể thay đổi liên tục để đảm bảo hiệu suất tối ưu trong mọi tình huống lái và đây chính là điều mà các hệ thống Hybrid nhẹ thông thường không thể làm được.

Điểm mới đáng chú ý trên CR-V 2023 phải kể đến phiên bản sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, mặc dù phiên bản e: PHEV của CR-V hiện tại đã được bán ở Trung Quốc từ năm 2020.

Với việc được cung cấp hệ truyền động plug-in hybrid, CR-V sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 Plug-in Hybrid ở châu Âu, mặc dù mẫu xe đối thủ đồng hương này có tổng công suất hệ thống cao hơn nhiều là 306 PS, giúp RAV4 Plug-in Hybrid có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h chỉ trong 6 giây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda HR-V thế hệ mới không chỉ có bản động cơ hybrid